Tin mới

Song Hye Kyo - Song Joong Ki dính nghi án hẹn hò

Thứ ba, 15/03/2016, 15:25 (GMT+7)

Cặp đôi đang gây sốt trong phim Hậu duệ của mặt trời Song Hye Kyo - Song Joong dính nghi án phim giả tình thật.

Cặp đôi đang gây sốt trong phim Hậu duệ của mặt trời, Song Hye Kyo - Song Joong Ki, dính nghi án phim giả tình thật.

Chuyện tình yêu của cả hai nhân vật chính Yoo Shi Jin (Song Joong Ki thủ vai) và Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo đóng) đang "đốn tim" hàng loạt fan hâm mộ trên khắp châu Á.

Giữa thời điểm “Hậu duệ của mặt trời” khuynh đảo màn ảnh nhỏ, dư luận dấy lên tin đồn Song Hye Kyo và Song Joong Ki đang hẹn hò.

Cặp đôi dính nghi án phim giả tình thật. Ảnh Internet

Sự việc bắt nguồn khi người xem phát hiện chàng đại úy điển trai đeo chiếc vòng tay ở tập 6 giống hệt chiếc vòng tay của bác sĩ Song Hye Kyo xuất hiện ở tập 2. Nhiều người đoán già đoán non đây là vòng đôi như minh chứng tình yêu của cặp chị em này.

Không chỉ vậy, có nhiều fan hâm mộ còn lên tiếng nhìn thấy Song Hye Kyo và mỹ nam không tuổi Song Joong Ki vui vẻ đi mua sắm ở New York (Mỹ). Thậm chí, nhiều bức ảnh cũ cũng được “đào mộ” và phát hiện cả hai từng khá nhiều lần mặc trang phục giống nhau.

Cặp đôi đeo vòng giống nhau. Ảnh Internet.

Thông tin Song Hye Kyo và Song Joong Ki nảy nở tình cảm sau khi đóng chung phim khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Nếu như thông tin trên là thật, showbiz Hàn lại thêm vào bộ sưu tập chuyện tình chị em đáng ngưỡng mộ.

Mới đây, cặp đôi “máy bay – phi công” Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun cũng vừa công khai quan hệ trước công chúng và nhận được nhiều sự ủng hộ.

Tuy nhiên, đứng trước tin đồn, đại diện của cặp sao “Hậu duệ của mặt trời” vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news