Tin mới

Sự đối lập khó hiểu của Song Hye Kyo và Song Joong Ki giữa tin đồn ly hôn

Thứ sáu, 17/05/2019, 08:11 (GMT+7)

Giữa tin đồn ly hôn, Song Hye Kyo dù cố gắng vẫn lộ sự mệt mỏi còn Song Joong Ki thì luôn tươi tắn mỗi khi xuất hiện.

Thời gian qua, làng giải trí Hàn Quốc nói riêng và châu Á nói chung rúng động trước tin đồn Song Hye KyoSong Joong Ki ly hôn. Nguyên nhân được cho rằng, nam diễn viên Ngoại tình.

Trước tin đồn này, cặp vợ chồng Song - Song chọn cách im lặng. Dù luôn cố gắng "tỉnh bơ" trước tin đồn nhưng người hâm mộ vẫn thấy dấu hiệu của sự lo lắng trên nét mặt Song Hye Kyo.

Song Hye Kyo lộ khuôn mặt của sự mệt mỏi. Ảnh internet

Gần đây, Song Hye Kyo xuất hiện với khuôn mặt xuống sắc, mệt mỏi trông thấy. Nhiều người cho rằng, có thể những rắc rối vừa qua đã ảnh hưởng đến người đẹp. Không chỉ vậy, những hình ảnh Song Hye Kyo xuất hiện tại sân bay, với nét mặt mệt mỏi, không đeo nhẫn cưới càng khiến fan hoang mang.

Hiện Song Hye Kyo hạn chế tham gia đóng phim mà chỉ dành thời gian cho đi sự kiện.

Nữ diễn viên mệt mỏi xuất hiện với vết bầm trên tay. Ảnh internet

Trong khi Song Hye Kyo để lộ sự mệt mỏi thì Song Joong Ki lại luôn xuất hiện trong sự rạng rỡ. Thời gian đầu xuất hiện tin đồn ly hôn, Song Joong Ki bị bắt gặp ở sân bay với tâm trạng vui vẻ nhưng không đeo nhẫn cưới. Nam diễn viên vẫn miệt mài đóng phim. Dường như tin đồn ly hôn không khiến Song Joong Ki phải suy nghĩ hay mệt mỏi.

Song Joong Ki vẫn vui vẻ như không có chuyện gì xảy ra. Ảnh internet

Mới đây, Song Joong Ki khiến người hâm mộ yên tâm hơn khi đeo nhẫn cưới trở lại. Động thái này như ngầm khẳng định vợ chồng nam diễn viên vẫn ổn.

Song Joong Ki bất ngờ đeo nhẫn cưới trở lại. Ảnh internet

Tin đồn vợ chồng Song Hye Kyo ly hôn xuất hiện hồi tháng 2 từ một trang báo Trung Quốc. Trước tin đồn này, cả hai vẫn chọn cách im lặng. Gần đây, nữ diễn viên dính nghi án mang thai khi xuất hiện với vòng 2 to bất thường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news