Tin mới

Song Hye Kyo xuất hiện giản dị tại khách sạn

Thứ ba, 31/10/2017, 10:54 (GMT+7)

Chỉ còn vài giờ nữa, lễ cưới của cặp đôi quyền lực làng showbiz Hàn Quốc Song Hye Kyo và Song Joong Ki sẽ bắt đầu. Sáng 31/10, nhiều đơn vị báo đài truyền thông lớn đã có mặt tại địa điểm tổ chức hôn lễ để tác nghiệp.

Chỉ còn vài giờ nữa, lễ cưới của cặp đôi quyền lực làng showbiz Hàn Quốc Song Hye KyoSong Joong Ki sẽ bắt đầu. Sáng 31/10, nhiều đơn vị báo đài truyền thông lớn đã có mặt tại địa điểm tổ chức hôn lễ để tác nghiệp.

Công tác chuẩn bị tại khách sạn Shilla đến 8h (khoảng 10h giờ địa phương) vẫn chưa được hoàn tất. Phía bên ngoài khách sạn, lực lượng an ninh được huy động để bảo vệ địa điểm tổ chức lễ cưới. 

Phía trong nơi tổ chức hôn lễ vẫn còn lộn xộn. Nhiều nguồn tin cho biết cái chết của đàn anh trong nghề - Kim Joo Hyuk - sau vụ tai nạn chiều 30/10 ảnh hưởng không nhỏ đến lễ cưới. Tại Hàn Quốc, hôm qua, thông tin Kim Joo Hyuk tử vong cũng đã khiến dư luận nước này "quên" ngày vui của cặp đôi Song - Song. Trên mạng xã hội, bình luận về "đám cưới thế kỷ" giảm đáng kể.

Theo Osen, lễ cưới của Song Joong Ki cùng Song Hye Kyo thực hiện theo nguyên tắc "3 không". Đó là không chụp ảnh, không họp báo, không công bố thông tin.

 

Khoảng 9h sáng, hệ thống hàng rào đã được dựng bên ngoài khách sạn. Vị trí đặt hệ thống rào sắt cách cổng chính khách sạn khoảng 2 m, ngay trước cổng vào lễ đường

Các nhân viên an ninh bắt đầu ngăn cản tác nghiệp. Sáng 31/10, hàng loạt tờ báo Hàn đưa tin Chương Tử Di cũng là khách mời trong lễ cưới. Cô thân thiết với cả Song Hye Kyo và Song Joong Ki. Ngoài ra, Park Bo Gum, Lee Kwang Soo, Yoo Ah In và Jo In Sung được xác nhận sẽ tham gia. Họ là bộ tứ thân thiết của chú rể. Báo Apple của Hong Kong cho biết đạo diễn Ngô Vũ Sâm, tài tử Lê Minh nhiều khả năng cũng sẽ tham dự.

Rạng sáng nay Song Hye Kyo đã xuất hiện tại khách sạn. Cô mặc đơn giản, đi cùng khoảng 10 người. Nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời và ê-kíp di chuyển vội vàng vào phía trong khách sạn. 

Khoảng 10h30, mọi công tác chuẩn bị cho lễ cưới đã hoàn tất. Tờ Newsen cho rằng với việc sắp xếp ở lầu 1 Yeong Bin Gwan, khách sạn Shilla, hôn lễ của Song Hye Kyo và Song Joong Ki sẽ diễn ra ngoài trời. Ảnh: TVReport.

Khác với lễ cưới xa hoa của các nghệ sĩ hạng A, Song Hye Kyo - Song Joong Ki chọn cách trang trí đơn giản. Khu vực sân khấu chính chỉ phủ cỏ nhân tạo, ghế bọc vải trắng. Ước tính, cặp đôi mời khoảng 300 khách với 150 ghế cho mỗi bên gia đình

Lực lượng an ninh với khoảng 20 người đứng bên ngoài khách sạn.

Hình ảnh được ghi lại vào tối 30/10 tại địa điểm tổ chức lễ cưới. Mọi công tác chuẩn bị vẫn đang diễn ra. 

Hàng chục xe tải chở đồ được đưa đến trong đêm. 

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news