Tin mới

Song Joong Ki

Thứ năm, 24/03/2016, 17:48 (GMT+7)

Hậu Duệ Của Mặt Trời đang tạo lên cơn sốt và đưa tên tuổi của Song Joong Ki lên hàng sao hạng A của làng giải trí Hàn Quốc.

Hậu Duệ Của Mặt Trời đang tạo lên cơn sốt và đưa tên tuổi của Song Joong Ki lên hàng sao hạng A của làng giải trí Hàn Quốc.

Song Joong Ki đang là cái tên hot hơn bao giờ hết trong Cộng đồng mạng Châu Á. Bộ phim Hậu Duệ của Mặt Trời giúp anh tạo dựng được tên tuổi của mình trong làng giải trí. Sức hút của Song Joong Ki làm nhiều người hâm mộ phát sốt với vẻ ngoài đẹp trai, thư sinh tài giỏi và nhân cách tốt.

Song Joong Ki đã bước chân vào làng giải trí được 9 năm, và cũng thủ qua nhiều vai diễn nhưng anh vẫn chưa tạo được sức hút cho riêng mình. Tính đến nay, Song Joong Ki đã góp mặt trong hơn 20 dự án phim truyền hình và điện ảnh, cùng nhiều chương trình thực tế tại Hàn Quốc.

Năm 2008, Song Joong Ki bắt đầu được nhiều khán giả biết đến qua bộ phim Song Hoa Điếm (A frozen boy) cùng những tên tưởi như Jo In Sung và Joo Jin Moo. Trong phim anh chỉ đóng vai phụ với vai thị vệ. Tiếp đó, nam diễn viên tiếp tục "âm thầm" xuất hiện trong các tác phẩm như My Precious Child, Triple, My Fair Lady, Will It Snow For Christmas, Obstetrician... nhưng vẫn chưa tạo được nhiều dấu ấn.

Tiếp đến khoảng thời gian 2008-2009, Song Joong Ki hóa mình vào những nhân vật khác nhau trong các bộ phim nổi tiếng như Love Racing, My Precious You, Five Senses of Eros hay Triple.... Tuy nhiên, mẫu nhân vật của anh đa số là xoay quanh những anh chàng tốt bụng và hiền lành.

Đến năm 2010, lúc này tên tuổi của nam diễn viên được chú ý với vai diễn Gu Yong Ha (Nữ Lâm) trong Sungkyungkwan Scandal, với hình tượng nhân vật thư sinh cùng nụ cười quyến rũ. Sau bộ phim, anh dần được nhiều khán giả biết đến và đạt được những giải thưởng cao quý.

Những hợp đồng quảng cáo và lời mời đóng phim hay những gameshow thực tế đều chú ý đến anh. Cũng nhờ vai diễn này mà Song Joong Ki được các đạo diễn đánh giá cao về diễn xuất, có những lời khen ngợi dành cho anh về sự biến hóa và thể hiện rõ chiều sâu của nhân vật mà anh đảm nhận.

Cũng trong năm 2010, Song Joong Ki bắt đầu tham gia chương trình Running Man, đây là một chương trình thực tế và thu hút nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Đó cũng là con đường giúp nam diễn viên đến gần với khán giả truyền hình.

Năm 2011, Song Joong Ki tiếp tục tích lũy kinh nghiệm diễn xuất qua bộ phim điện ảnh Many A Little Romance và bộ phim cổ trang lịch sử Tree with Deep Roots. Với Tree with Deep Roots, nam diễn viên điển trai đã giành được giải thưởng do đạo diễn bình chọn mặc dù chỉ xuất hiện trong chỉ 4 tập phim.

Song Joong Ki đến với vai diễn chính đầu tiên trong dự án Nice Guy vào năm 2012 và đóng cặp cùng nữ diễn viên Moon Chae Won. Bộ phim nhanh chóng thành công ngoài mong đợi với rating cao ngất ngưởng tại thời điểm đó là 18.8%.

Nice Guy giúp Song Joong Ki mang về giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất. Cũng trong năm đó, anh chàng tham gia dự án điện ảnh A Werewolf Boy (Cậu bé người Sói). Đây là bộ phim tạo được tiếng vang lớn cho anh trên màn ảnh rộng. Liên tục gặt hái được thành công, Song Joong Ki ngày càng khẳng định được khả năng diễn xuất của anh chàng không chỉ ở mảng phim truyền hình mà còn ở phim điện ảnh.

Sự nghiệp đang thành công và sắp đạt được thời điểm huy hoàng thì năm 2013, anh chàng tạm gác sự nghiệp diễn xuất để nhập ngũ. Song Joong Ki trở thành ngôi sao trong quân đội, có nhiều dự án phim và hợp đồng quảng cáo mời anh tuy nhiên, nam diễn viên đã từ chối và tập trung thực hiện sứ mệnh của mình. 

Sau hai năm nhập ngũ, Song Joong Ki đã nhận được nhiều lời mời cho các dự án phim truyền hình. Hậu Duệ của Mặt Trời là dự án mà anh chàng đã chọn lựa, và đến thời điểm hiện tại Song Joong Ki đã chứng minh được đây là một lựa chọn chính xác của anh chàng.

Hậu Duệ Của Mặt Trời đã tạo nên một cơn sốt tại các quốc gia Châu Á, cái tên Song Joong Ki cũng trở thành hiện tượng của giới trẻ. Với vai đại úy Yoo Shi Jin, Song Joong Ki đã tạo ra hình tượng một quân nhân đầy mạnh mẽ và nam tính, yêu nước đặc biệt là trách nhiệm bảo vệ tổ quốc của anh chàng quân nhân.

Ngoài ra bộ phim cũng khiến người hâm mộ bấn loạn với những câu thoại đậm chất ngôn tình, cách tán gái đầy hài hước và bá đạo của anh chàng. Sau nhiều lần bị từ chối khi tỏ tình, anh chàng vẫn quyết tâm và đã chinh phục được trái tim nữ bác sĩ Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) xinh đẹp. Chuyện tình lãng mạn, hài hước xen lẫn những nguy hiểm khó khăn đã góp phần tạo nên thành công cho bộ phim. Đặc biệt là hình ảnh của một anh chàng quân nhân nam tính nhưng cũng đầy lãng mạn.

Ngoài khả năng diễn xuất ra, Song Joong Ki còn được khen ngợi bởi tính cách hài hòa và khiêm nhường, lịch thiệp. Anh được nhiều đồng nghiệp và bạn bè yêu quý. Anh cũng là một ngôi sao được lòng người hâm mộ khi liên tục đi làm Từ thiện và quyên góp cho những trẻ em nghèo, ung thư.

Là một ngôi sao lớn, nhưng Song Joong Ki luôn khiêm nhường và giản dị. Anh chưa vướng phải những scandal về nhân phẩm hay thái độ xấu, và là một trong những ngôi sao "sạch" nhất của làng giải trí Hàn. 

Dù đã 31 tuổi nhưng Song Joong Ki vẫn sở hữu gương mặt trẻ măng cùng nụ cười như hoa. Có lẽ đây là một trong những lí do khiến anh trở thành "Soái ca" trong đời thực.

Chính tất cả những yếu tố trên đa giúp Song Joong Ki đạt được những thành công nhất định của làng giải trí xứ Hàn, giúp tên tuổi của anh ngày càng vang xa trở thành hoàng tử màn ảnh.

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news