Tin mới

Song Joong Ki bí mật hẹn hò cùng Song Hye Kyo tại Bali?

Thứ bảy, 17/06/2017, 09:00 (GMT+7)

Mới đây, truyền thông indonesia đưa tin, Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã có kỳ nghỉ riêng tư với một vài người thân cùng quản lý tại đảo Bali, Indonesia.

Mới đây, truyền thông indonesia đưa tin, Song Hye KyoSong Joong Ki đã có kỳ nghỉ riêng tư với một vài người thân cùng quản lý tại đảo Bali, Indonesia.

Nhằm giữ kín mọi chuyện, tránh bị chú ý từ phía dư luận, cặp đôi này quyết định đi tách biệt khi tới và rời đi tại đây. Trong khi Song Hye Kyo đáp chuyến bay đến Bali vào ngày 4/6 và rời đi hôm 16/6 thì Song Joong Ki đến muộn hơn 3 ngày và rời đi ngày 13/6.

Song Joong Ki bị bắt gặp từ Bali trở về Hàn Quốc vào ngày 13/6 vừa qua

 

Song Hye Kyo trở về Hàn Quốc từ hòn đảo Bali ngày 16/6. Ảnh: Sina.

Trong chuyến đi này, hai người đã ở chung với nhau tại một villa ở Nusadua, Bali. Sau đó, họ chuyển tới một khách sạn khác cũng thuộc hòn đảo. Nhiều người hâm mộ có chụp được hình ảnh Song Joong Ki từ Bali trở về Hàn Quốc vào ngày 13/6 vừa qua và Song Hye Kyo cũng bị bắt gặp tương tự.

Tờ Korea Portal đưa tin cặp đôi đình đám trong Hậu duệ mặt trời đã tính đến chuyện kết hôn và muốn có thêm thành viên mới trong gia đình. Tuy nhiên họ vẫn cân nhắc thời điểm công bố với truyền thông.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo liên tục sánh đôi bên nhau sau Hậu Duệ Mặt Trời.

Cho đến thời điểm hiện tại cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều chưa lên tiếng về sự việc trên. Kể từ khi tham gia đóng chung Hậu Duệ mặt trời, cặp đôi liên tục gặp nghi vấn hẹn hò bí mật. 

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news