Tin mới

Song Joong Ki có động thái bất ngờ hậu ly hôn Song Hye Kyo

Thứ sáu, 28/06/2019, 08:20 (GMT+7)

Song Joong Ki tạm thời hoãn lại những hoạt động trong làng giải trí sau khi đưa ra thông báo ly hôn với 'ngọc nữ' Song Hye Kyo.

Sáng ngày 27/6, truyền thông thế giới và làng giải trí Châu Á xôn xao trước thông tin Song Joong Ki đã đệ đơn ly hôn lên tòa án.

Sau 2 năm kết hôn, đây chính là động thái chứng tỏ Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã chính thức đường ai nấy đi  giữa nhiều đồn đoán Ngoại tình tai tiếng.

Thông tin này được chính luật sự, người đại diện hợp pháp của nam diễn viên Song Joong Ki chia sẻ.

Thông qua người đại diện của mình, nam diễn viên đã gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ của mình và giải thích có mong muốn về một cuộc ly hôn êm đẹp. Sau đó, Song Hye Kyo cũng đã lên tiếng thừa nhận báo cáo trên thông qua công ty quản lý.

Mối tình đẹp giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã chính thức kết thúc. Ảnh: Osen

Cuối ngày, công ty quản lý Blossom Entertainment của Song Joong Ki  đã đưa ra tuyên bố "Hiện tại, Song Joong Ki sẽ dành thời gian để nghỉ ngơi cho khuây khỏa mà không tham dự thêm bất cứ các sự kiện chính thức nào. Theo dự kiến, cậu ấy sẽ bắt đầu quay dự án điện ảnh 'Lightning Ship' vào đầu tháng 7. Các chi tiết chính xác cho buổi quay vẫn chưa được công bố. Song Joong Ki sẽ tập trung vào việc quay phim sau khi lịch trình được lên kế hoạch”.

Tiết lộ về lịch trình cá nhân của Song Joong Ki, công ty đại diện này cho biết "Vì đó là cuộc sống riêng tư của nam diễn viên, chúng tôi không thể chia sẻ sâu hơn vào từng chi tiết. Chúng tôi hi vọng các bạn thông cảm”.

Trước đó, Song Joong Ki cũng xác nhận đã tham gia vào bộ phim Lightning Ship, một bộ phim khoa học viễn tưởng lấy bối cảnh vũ trụ. Bộ phim còn có sự xuất hiện của Kim Tae Ri, Jin Seon Kyu và Yoo Hae Jin.

Sau 2 năm kết hôn với mối tình và đám cưới đẹp như cổ tích, Song Joong Ki và Song Hye Kyo quyết định đường ai nấy đi đã khiến không ít người hâm mộ buồn bã, tiếc nuối và vỡ mộng 'ngôn tình'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news