Tin mới

Song Joong Ki lịch lãm "đốn tim" phái nữ

Thứ tư, 16/03/2016, 15:21 (GMT+7)

Lễ trao giải Style Icon Awards - SIA 2016 vừa diễn ra quy tụ nhiều tên tuổi sáng giá trong làng giải trí Châu Á. Song Joong Ki là một trong 10 nhân vật vừa nhận được giải thưởng Style Icon.

Lễ trao giải Style Icon Awards - SIA 2016 vừa diễn ra quy tụ nhiều tên tuổi sáng giá trong làng giải trí Châu Á. Song Joong Ki là một trong 10 nhân vật vừa nhận được giải thưởng Style Icon.

Video: Khoảnh khắc Song Joong Ki lên nhận giải thưởng Style Icon Awards - SIA 2016

[mecloud]XR8cffmtZD[/mecloud]

Tối qua (15/3), sự kiện thảm hồng trước thềm lễ trao giải Style Icon Awards - SIA 2016 đã được tổ chức tại Dongdaemun Design Plaza, Seoul. Đây là một lễ trao giải lớn ở Hàn Quốc, được tổ chức thường niên và trao giải cho những gương mặt có phong cách ảnh hưởng lớn đến suy nghĩ và lối sống của đại chúng.

Sự kiện quy tụ nhiểu tên tuổi nổi tiếng của làng giải trí Hàn Quốc như Song Joong Ki, SNSD, Park Bo Geum, Winner, Yoo Ah In, hoa hậu Hàn Quốc Lee Honey, Kim Go Eun... ngoài ra còn nhiều ngôi Sao Hoa Ngữ như Lý Dịch Phong... cũng tham dự sự kiện.

Song Joong Ki 

Song Joong Ki là một trong những ngôi sao mới nổi của làng giải trí Hàn Quốc với bộ phim "Hậu Duệ Của Mặt Trời", nam diễn viên cũng trở thành tâm điểm của người hâm mộ đặc biệt là khán giả trẻ. Anh cũng là một trong 10 người được vinh danh và nhận được giải thưởng trong lễ trao giải năm nay.

Nam diễn viên điển trai trong một hình ảnh hoàn toàn khác so với đại úy Yoo Shi Jin trong "Hậu duệ mặt trời"

Song Joong Ki nhận giải thưởng Style Icon

Song Joong Ki khiến người hâm mộ "điêu đứng" và liên tục hô vang tên anh. Nam diễn viên cung gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ và sự quan tâm của họ dành cho anh.

Song Joong Ki chia sẻ: “Năm 2015 thật sự là một năm có ý nghĩa sâu sắc đối với tôi. Tôi được mặc lại quân phục. Tôi được đóng vai nhân vật Yoo Shi Jin, chỉ có một từ là tuyệt vời. Tôi chỉ biết cảm ơn các bạn.

Khi được nhận đóng vai Yoo Shi Jin tôi đã rất xúc động, nhờ thế mà tôi nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Điều đó thật sự có ý nghĩa vô cùng sâu sắc với chúng tôi. Nhờ thế mà năm 2016, tôi cũng có vinh dự nhận được giải thưởng lớn và có thể bắt đầu một cách suôn sẻ. Thật sự cảm ơn các bạn ạ.

Vâng, vừa nãy thì đạo diễn trang trọng gọi tên tôi. Tôi thấy trước mắt mình là hai từ thử thách. Tôi hứa sẽ học hỏi và làm nên nhiều tác phẩm hơn nữa.

Hậu Duệ Mặt Trời - tôi cũng rất yêu thích ạ. Sau này để được các bạn tiếp tục yêu mến như thế này, không quên tình yêu của các bạn đã dành cho tôi. Tôi sẽ nỗ lực hết mình để trở thành một diễn viên tốt. Xin cảm ơn. Thật sự cảm ơn”.

Song Joong Ki đã có một khởi đầu đầy hoàn hảo sau khi xuất ngũ nhờ vai diễn đại úy Yoo Shi Jin trong phim Hậu Duệ Mặt Trời. Bộ phim không chỉ được yêu thích tại Hàn Quốc mà gây nên một “cơn bão” lớn ở nhiều nước châu Á khác, trong đó có Việt Nam.

Hoa hậu Hàn Quốc đẹp nhất thế giới Honey Lee diện bộ váy xanh bó sát, khoét sâu cổ.

Người đẹp không tuổi Ha Ji Won

Kim Yoo Jung lộng lẫy cùng chiếc váy xanh công chúa

Nam tài tử Song Seung Hun

7 cô nàng SNSD

 Người đẹp "Cheese in the trap" Kim Go Eun cá tính

Nam thần thế hệ mới Park Bo Gum. Nam diễn viên điển trai, lịch thiệp tại thảm hồng

Nam diễn viên điển trai của Cbiz - Lý Dịch Phong

Ảnh: News1 & TV Daily

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news