Tin mới

Squishy Bird: Giết chim xả stress sau khi chơi Flappy Bird

Thứ năm, 06/02/2014, 09:52 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ăn theo trào lưu Flappy Bird, trò chơi Squishy Bird đã ra đời với mục đích xả stress cho những ai chơi Flappy Bird.

(Tinmoi.vn) Ăn theo trào lưu Flappy Bird, trò chơi Squishy Bird đã ra đời với mục đích xả stress cho những ai chơi Flappy Bird.

 

Khi mà Flappy Bird vẫn còn  đang rất hot thì giới nghiền game toàn cầu lại một lần nữa tỏ ra vô cùng hào hứng về sự xuất hiện của trò chơi có tên gọi Squishy Bird.

Flappy Bird thật sự đã gây ra một cơn sốt khi là  một trong những game mobile hiếm hoi của người Việt thu hút được sự chú ý trên toàn cầu. Và càng bất ngờ hơn nữa khi tác giả của Flappy bird là một chàng trai bí ẩn có tên Nguyễn Hà Đông – người sở hữu đến 3 cái tên trong danh sách 10 game miễn phí phổ biến nhất dành cho hệ điều hành iOS.

Game thủ "phát điên" vì chơi Flappy Bird:

 

 

Flappy Birdthực sự là một game gây nghiện cực mạnh. Với những người mới chơi, Flappy Bird có vẻ dễ chơi, nhưng càng về sau, người chơi càng bị gây nghiện bởi mong muốn chinh phục điểm số cao hơn. Tuy có quy tắc chơi cực kỳ đơn giản nhưng việc quá khó khăn đến mức lạ thường để ghi điểm trong các màn chơi lại khiến người chơi cảm thấy vô cùng khó chịu và càng cật lực cày kéo hơn nữa để có thể chiến thắng được chính bản thân mình.

Tuy nhiên, sau một thời gian trải nghiệm Flappy Bird, rất nhiều người đã sinh ra tâm lí ức chế, thậm chí "phát điên" vì không đạt được điểm số cao. Chính vì vậy trò chơi Squishy Bird  đã ra đời để giúp người chơi Flappy Bird giải tỏa tâm lí.

Squishy Bird: Giết chim xả stress sau khi chơi Flappy Bird

Giao diện Squishy Bird vô cùng đơn giản

Squishy Bird là một giải pháp khá hay để xả stress và nỗi bực dọc của mình. Tuy nhiên, với nội dung nhằm chán cùng tính chất ăn theo, Squishy Bird sẽ khó có thể tiến xa như những gì Flappy Bird đã, đang và sẽ tiếp tục thể hiện.

Nếu bạn chưa biết đến Squishy Bird, bạn có thể vào theo đường dẫn http://squishybird.com/ để trực tiếp trải nghiệm trò chơi ngay trên máy tính hay các thiết bị có kết nối internet của mình. 

Xem thêm:  Flappy Bird: Game di động gây "ức chế" nhất thế giới

Duy Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Game mới của Nguyễn Hà Đông Swing Copters "ức chế" hơn Flappy Bird

(Tinmoi.vn) Nguyễn Hà Đông trở lại mang theo một game mới mang tên Swing Copters với ngôn ngữ thiết kế và gameplay đơn giản như Flappy Bird nhưng độ khó cao hơn.