Tin mới

Sự kết hợp ấn tượng giữa Galaxy S6 và nhiếp ảnh gia

Thứ sáu, 10/04/2015, 11:05 (GMT+7)

\nSamsung Galaxy S6 được trang bị camera độ phân giải lên đến 16MP cùng với hệ thống thấu kính và cảm biến hoàn toàn mới. Liệu với camera trên Samsung Galaxy S6, nhiếp ảnh gia có thể sử dụng để thực hiện một bộ ảnh thay cho một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp?

Samsung Galaxy S6 được trang bị camera độ phân giải lên đến 16MP cùng với hệ thống thấu kính và cảm biến hoàn toàn mới. Liệu với camera trên Samsung Galaxy S6, nhiếp ảnh gia có thể sử dụng để thực hiện một bộ ảnh thay cho một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp?


 

Việc thay thế cho một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp là việc không thể đối với một chiếc camera phone. Tuy nhiên, với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ di động, các mẫu Smartphone mới liên tục khiến cho chúng ta bất ngờ về những khả năng mà chúng đem lại, bao gồm cả việc chụp ảnh chuyên nghiệp. Samsung Galaxy S6 không phải ngoại lệ.

 

Một bức ảnh được nhiếp ảnh gia Kyo Trần thực hiện bằng Samsung Galaxy S6

Mẫu smartphone mới nhất của Samsung được trang bị cảm biến camera 16 MP, khẩu độ 1.9MP cùng cảm biến IOSCELL thế hệ mới hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm chụp ảnh tốt nhất dành cho một thiết bị di động. Bên cạnh đó, với sức mạnh xử lý vượt trội của phần cứng, Galaxy S6 sẽ giúp nhiếp ảnh gia thực hiện những bộ ảnh độc đáo và ấn tượng. Video dưới đây sẽ chứng minh điều đó.

 

Hồng Long

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Galaxy S6