Tin mới

Nguyên Khang và "hot girl nhí" Bảo Ngọc làm MC cho Tuyệt đỉnh song ca nhí

Thứ hai, 24/04/2017, 15:14 (GMT+7)

MC điển trai sẽ cùng hợp tác với cô bé xinh xắn, đa tài Bảo Ngọc  trong gameshow Tuyệt đỉnh song ca phiên bản nhí với vai trò là người dẫn chương trình.

MC điển trai sẽ cùng hợp tác với cô bé xinh xắn, đa tài Bảo Ngọc  trong gameshow Tuyệt đỉnh song ca phiên bản nhí với vai trò là người dẫn chương trình.

Sở hữu ngoại hình cao ráo, điển trai và lối ăn nói duyên dáng, MC Nguyên Khang luôn chiếm được cảm tình khán giả trong vai trò MC. 
Ngoài việc dẫn chương trình, Nguyên Khang cũng ghi điểm bằng khả năng diễn xuất và sự nhiệt tình “chịu chơi” trên sân khấu.
Trong gameshow Cặp đôi vàng, nam MC đã nhiều lần được Mr Đàm khen ngợi vì khả năng diễn xuất khi trổ tài trợ diễn cho các cặp đôi thí sinh. Trong khi đó, bé Bảo Ngọc với vẻ xinh xắn và đa tài, luôn chiếm được tình cảm đặc biệt của khán giả. 
Cặp đôi này sẽ trở thành người “cầm trịch” cho gameshow Tuyệt đỉnh song ca phiên bản nhí. Nếu MC Nguyên Khang giữ vai trò “tung hoành” phía trước sân khấu thì bé Bảo Ngọc lại ở phía sau hậu trường làm người bạn đồng hành đáng yêu của các các thí sinh.
 

Là gameshow có format thuần Việt nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả, phiên bản nhí của chương trình vẫn giữ những nét chính tuy nhiên lại mang đến nhiều điều mới mẻ khi chú trọng phát triển cả khả năng ca hát lẫn diễn xuất cho các thí sinh. Do đó, huấn luyện viên của chương trình sẽ bao gồm 1 ca sĩ và 1 diễn viên hài.

Sau khi Trấn ThànhVõ Hạ Trâm bất ngờ rút khỏi chương trình, 3 cặp huấn luyện viên chính thức của Tuyệt đỉnh song ca nhí  là Cẩm Ly – Đại Nghĩa, Thanh Bạch – Đoan Trang và Thu Trang – Dương Triệu Vũ. Bộ 6 này đều sở hữu chỗ đứng vững chắc ở lĩnh ca hát lẫn diễn xuất. Sự kết hợp của họ hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ cho khán giả.

 

Tuyệt đỉnh song ca nhí đã hoàn thành việc tuyển sinh với số lượng thí sinh đông đảo trên khắp cả nước. Chương trình sẽ phát sóng trên đài THVL1 vào 21g thứ ba hàng tuần, bắt đầu từ ngày 23/5/2017.

Ảnh: Triều Phạm

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news