Tin mới

Sự lợi hại của súng tiểu liên MPX Thụy Sỹ

Thứ năm, 16/07/2015, 12:00 (GMT+7)

Súng tiểu liên MPX là một vũ khí của Thụy Sĩ thiết kế và là súng tiểu liên đầu tiên có một hệ thống tia hoàn toàn đóng cửa và xoay, tính năng này là để tăng cường sự an toàn của người sử dụng . Nó được thiết kế vào năm 2013 và phát hành cho công chúng vào năm 2015. MPX có độ tin cậy cao và có khả năng thích nghi với mọi môi trường khắc nghiệt nhất.

Súng tiểu liên MPX là một vũ khí do SIG Sauer Thụy Sĩ thiết kế và là súng tiểu liên đầu tiên có một hệ thống khóa nòng xoay với bệ khóa nòng đóng kín giúp ngăn dị vật vào nòng súng, tính năng này là để tăng cường sự an toàn của người sử dụng . Nó được thiết kế vào năm 2013 và phát hành cho công chúng vào năm 2015. MPX có độ tin cậy cao và có khả năng thích nghi với mọi môi trường khắc nghiệt nhất.

[mecloud]Vc1hKNd1xh[/mecloud]

MPX có một hệ thống bắn trích khí hành trình ngắn để tăng độ chính xác của vũ khí mà hoạt động trong tia đóng kín. Nó được thiết kế theo cách này cũng để tránh nước hoặc bụi bẩn xâm nhập vào buồng và gây ra trục trặc.

Tay cầm của MPX được thiết kế dựa trên các loại vũ khí M16 / AR-15. Ray của vũ khí được làm bằng thép đúc và các loại vũ khí tiêu chuẩn chung nặng 2,1 kg. Các phiên bản bán tự động của các loại vũ khí có thể được đăng ký như là một ngắn nòng súng trường ở một số bang ở Mỹ.

Đức Hòa (tổng hợp)/Video: QPVN

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: súng tiểu liên