Tin mới

Sự nghiệp không phải dạng vừa của nữ trợ lý tử nạn cùng chủ tịch Leicester - Á hậu Hoàn vũ Thái Lan

Thứ hai, 29/10/2018, 17:22 (GMT+7)

Cựu Á hậu Nursara Suknamai là một trong số 5 người thiệt mạng trong sự cố rơi trực thăng bên ngoài sân King Power, qua đời cùng chủ tịch Leicester.

Cựu Á hậu Nursara Suknamai là một trong số 5 người thiệt mạng trong sự cố rơi trực thăng bên ngoài sân King Power, qua đời cùng chủ tịch Leicester.

Rạng sáng 29/10 theo giờ Việt Nam, CLB Leicester ra thông báo chính thức về vụ tai nạn thương tâm tối 27/10. Theo thông báo này, phía CLB đã xác nhận Chủ tịch Vichai cùng 4 người khác đã thiệt mạng sau khi trực thăng rơi xuống bãi đỗ xe và nổ tung.

Trong số đó, nhân vật tử nạn hiện đang gây chú ý và khiến làng giải trí Thái Lan dậy sóng chính là Nursara Suknamai - trợ lý của ông Vichai, luôn có mặt bên cạnh tỷ phú sinh năm 1958 trong những chuyến công tác, là cựu Á hậu Hoàn vũ Thái Lan kiêm diễn viên của đài CH7 quyền lực. Hiện công chúng đang lùng sục thông tin về vị Á hậu đáng thương Nursara Suknamai.

Sự nghiệp không phải dạng vừa của nữ trợ lý tử nạn cùng chủ tịch Leicester - Á hậu Hoàn vũ Thái Lan - Ảnh 1.

Nữ trợ lí xinh đẹp của Chủ tịch Leicester - Cựu Á hậu, diễn viên Nursara Suknamai

Nursara Suknamai sinh ngày 6/11/1985, từng tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành Quan hệ ngoại giao Khoa Truyền thông và sau đó trở thành Thạc sĩ chuyên ngành Khách sạn của trường Đại học Bangkok, Thái Lan. Cô từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Thái Lan vào năm 2005 và giành được ngôi Á hậu 2 nhờ vào vẻ bề ngoài xinh đẹp, cá tính cùng nụ cười ngọt ngào.

Sau khi gia nhập làng giải trí Thái Lan, Nursara Suknamai trở thành diễn viên của đài CH7 – một trong những kênh truyền hình lớn và nổi tiếng nhất xứ chùa vàng, từ năm 2006 đến năm 2011. Có thể kể đến một số tác phẩm tiêu biểu mà Nusara tham gia như: "Thoong 9" (2008), "Forest In Love" (2011), "Aya Ruk" (2013)…

Sự nghiệp không phải dạng vừa của nữ trợ lý tử nạn cùng chủ tịch Leicester - Á hậu Hoàn vũ Thái Lan - Ảnh 2.
 
Sự nghiệp không phải dạng vừa của nữ trợ lý tử nạn cùng chủ tịch Leicester - Á hậu Hoàn vũ Thái Lan - Ảnh 3.
 

Trước khi qua đời, Nursara Suknamai là gương mặt khá nổi tiếng trên mạng xã hội với tài khoản Instagram với hơn 12,5 ngàn người theo dõi. Cô gây chú ý với lối sống sang chảnh, làm việc ở nhiều địa điểm nổi tiếng như Anh và CLB Leicester City. Làm trợ lí của chủ tịch CLB bóng đá, Nursara Suknamai thường xuyên có mặt tại các sự kiện thể thao lớn của nước Anh, trong đó có sự kiện bóng đá, đua ngựa của giới quý tộc.

Sự nghiệp không phải dạng vừa của nữ trợ lý tử nạn cùng chủ tịch Leicester - Á hậu Hoàn vũ Thái Lan - Ảnh 4.
 
Sự nghiệp không phải dạng vừa của nữ trợ lý tử nạn cùng chủ tịch Leicester - Á hậu Hoàn vũ Thái Lan - Ảnh 5.
 
Sự nghiệp không phải dạng vừa của nữ trợ lý tử nạn cùng chủ tịch Leicester - Á hậu Hoàn vũ Thái Lan - Ảnh 6.
 
Sự nghiệp không phải dạng vừa của nữ trợ lý tử nạn cùng chủ tịch Leicester - Á hậu Hoàn vũ Thái Lan - Ảnh 7.
 
Sự nghiệp không phải dạng vừa của nữ trợ lý tử nạn cùng chủ tịch Leicester - Á hậu Hoàn vũ Thái Lan - Ảnh 8.
 

Ngoài ra, cô đăng tải dòng trạng thái cuối cùng trên mạng xã hội vào ngày 24/10. Á hậu đăng hình ảnh selfie cười rạng rỡ để bắt đầu ngày thứ 4 tuyệt vời. Sau khi Nursara Suknamai qua đời trong vụ tai nạn máy bay thảm khốc hôm 27/10, rất nhiều người hâm mộ để lại lời chia buồn, tiếc thương sâu sắc trên trang cá nhân của cô và mong cô luôn yên bình ở thế giới bên kia.

Sự nghiệp không phải dạng vừa của nữ trợ lý tử nạn cùng chủ tịch Leicester - Á hậu Hoàn vũ Thái Lan - Ảnh 9.

Hình ảnh cuối cùng mà Nursara Suknamai đăng tải trên trang Instagram của mình khiến ai nấy cũng xót xa

KNOCKER + ON

 Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news