Tin mới

Sự nghiệp thăng hoa MC Tuấn Tú sau khi rời VTV

Thứ hai, 21/08/2017, 11:16 (GMT+7)

Sau 3 năm từ bỏ nghiệp dẫn chương trình, những hình ảnh MC Tuấn Tú chia sẻ có thể thấy anh có một cuộc sống sung túc và viên mãn bên vợ con.

Sau 3 năm từ bỏ nghiệp dẫn chương trình, những hình ảnh MC Tuấn Tú chia sẻ có thể thấy anh có một cuộc sống sung túc và viên mãn bên vợ con.

Tuấn Tú là một gương mặt quen thuộc với khán giả xem truyền hình. Anh từng đảm nhận vị trí MC thời tiết, sau đó là gameshow “Chiếc nón kỳ diệu” trên sóng VTV. Bên cạnh lĩnh vực truyền hình, Tuấn Tú còn được khán giả yêu mến trong vai trò diễn viên với các phim ở cả lĩnh vực điện ảnh và truyền hình như Blog nàng dâu, Mặt nạ da người, Vũ điệu tử thần, Đường thư... 

Sau 3 năm từ bỏ nghiệp dẫn chương trình, MC Tuấn Tú được phong hàm thiếu tá và hiện tại đang giữ chức vụ Phó ban Tuyên giáo Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Năm 2012, MC Tuấn Tú bất ngờ tuyên bố kết hôn với một cô gái không hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Thời điểm đó, anh đang được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi sự điển trai và đa năng, nên thông tin này khiến nam diễn viên mất đi một lượng lớn người hâm mộ.

 

Cuộc sống của MC Tuấn Tú sau khi rời khỏi showbiz.

Vợ Tuấn Tú từng bị chê nhan sắc nhưng đến hiện tại diện mạo của cô đã được cải thiện rõ rệt.

 

 

 

Tuấn Tú hạnh phúc bên vợ con

 

Cuộc sống của Tuấn Tú rất sung túc, thoải mái sau khi kết hôn

Gia đình nhỏ của MC Tuấn Tú.

Căn hộ khang trang của vợ chồng Tuấn Tú.

Hiện tại, MC Tuấn Tú đang tận hưởng một cuộc sống viên mãn với một công việc ổn định và gia đình hạnh phúc. Anh thường xuyên chia sẻ những bức ảnh gia đình quây quần, hạnh phúc trên trang cá nhân.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news