Tin mới

Sự thật bà Tân Vlog nhận giải 100 triệu từ Trường Giang, Trấn Thành

Thứ năm, 03/10/2019, 17:31 (GMT+7)

Con trai bà Tân Vlog đã lên tiếng về thông tin mẹ mình nhận giải 100 triệu từ Trấn Thành, Trường Giang trong "Thách thức danh hài".

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước thông tin Bà Tân Vlog nhận giải 100 triệu khi chinh phục được Trấn ThànhTrường Giang trong "Thách Thức Danh Hài". Thông tin này đã khiến nhiều người không khỏi hoang mang.

Trước thắc mắc của cư dân mạng, con trai bà Tân Vlog anh Hưng Vlog có chia sẻ sự thật phía sau tin đồn trên trang cá nhân: "Mình và mẹ tham gia vì mẹ rất thích chương trình và vui là chính. 2 mẹ con cũng bảo nhau là nếu được giải thưởng thì sẽ làm Từ thiện, rất tiếc là 2 mẹ con vẫn chưa thể có được phần thưởng.

Nhưng đây cũng là một kỷ niệm rất vui, hi vọng các bạn thích các tiêu phẩm hài của mẹ con mình, mình mong là 2 mẹ con sẽ mang đến tiếng cười sảng khoái cho mọi người sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng".

Theo như anh Hưng Vlog viết thì không có chuyện bà Tân Vlog thắng đậm giải 100 triệu đồng từ Trấn Thành, Trường Giang.

Trước đó, một đoạn clip nhá hàng "Thách thức danh hài" mùa 6 với sự tham gia của bà Tân Vlog và con trai đang được cư dân mạng quan tâm. Đặc biệt, theo như clip, khả năng cao bà Tân Vlog đã chinh phục được bộ đôi danh hài Trấn Thành, Trường Giang để lấy giải thưởng 100 triệu đồng.

Cụ thể, trong clip, MC Ngô Kiến Huy đã vui mừng thông báo bà Tân thắng giải 100 triệu đồng. Ngay lập tức nhiều ý kiến trái chiều nổ ra. Bên cạnh những ý kiến ủng hộ thì cũng không ít người cho rằng, Trấn Thành và Trường Giang đã quá dễ dãi khi để bà Tân có cơ hội ẵm giải cao nhất.

Thời gian vừa qua, Bà Tân Vlog đã trở thành hiện tượng mạng khi liên tục xác lập kỷ lục trending trên Youtube. Bà Tân Vlog trở thành hiện tượng mạng khi sở hữu kênh Bà Tân Vlog lọt vào top 3 kênh Youtube đạt nút vàng (1 triệu người theo dõi chỉ sau 60 ngày) nhanh nhất thế giới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news