Tin mới

Bà Tân Vlog chiến thắng tại 'Thách thức danh hài'?

Thứ tư, 02/10/2019, 11:57 (GMT+7)

Đoạn clip cho thấy nhiều khả năng bà Tân Vlog ẵm giải thưởng 100 triệu đồng sau khi chinh phục Trấn Thành và Trường Giang.

Mới đây, một đoạn clip nhá hàng "Thách Thức Danh Hài" mùa 6 với sự tham gia của bà Tân Vlog và con trai đang được cư dân mạng quan tâm. Đặc biệt, theo như clip, khả năng cao Bà Tân Vlog đã chinh phục được bộ đôi danh hài Trấn Thành, Trường Giang để lấy giải thưởng 100 triệu đồng.

Cụ thể, trong clip, MC Ngô Kiến Huy đã vui mừng thông báo bà Tân thắng giải 100 triệu đồng. Ngay lập tức nhiều ý kiến trái chiều nổ ra. Bên cạnh những ý kiến ủng hộ thì cũng không ít người cho rằng, Trấn Thành và Trường Giang đã quá dễ dãi khi để bà Tân có cơ hội ẵm giải cao nhất.

Trong một đoạn clip ngắn giới thiệu chương trình, bà Tân Vlog thu hút sự chú ý với biểu cảm vô tư, tự nhiên như trong các clip hướng dẫn làm món ăn "siêu to khổng lồ" trên kênh YouTube cá nhân. Trước Thách thức danh hài, bà Tân Vlog từng góp mặt trong 'Ngôi nhà thế hệ số', 'Người bí ẩn'. Trước đó, bản thân Trấn Thành cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ đến bà Tân Vlog.

Bà Tân Vlog gây xôn xao với thông tin chiến thắng giành 100 triệu. Ảnh internet

Thời gian vừa qua, Bà Tân Vlog đã trở thành hiện tượng mạng khi liên tục xác lập kỷ lục trending trên Youtube. Bà Tân Vlog trở thành hiện tượng mạng khi sở hữu kênh Bà Tân Vlog lọt vào top 3 kênh Youtube đạt nút vàng (1 triệu người theo dõi chỉ sau 60 ngày) nhanh nhất thế giới. Ngày 7/6, bà Tân Vlog chính thức bật được chức năng kiếm tiền đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dùng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news