Tin mới

Sự thật bất ngờ đằng sau ảnh cưới Tú Dưa, Thúy Hiền bị vứt ngoài vỉa hè

Thứ ba, 08/01/2019, 17:37 (GMT+7)

Tú Dưa đã chính thức lên tiếng về hình ảnh album ảnh cưới với vợ cũ là "Nữ hoàng whusu" Thúy Hiền bị vứt ngoài vỉa hè.

Tú Dưa đã chính thức lên tiếng về hình ảnh album ảnh cưới với vợ cũ là "Nữ hoàng whusu" Thúy Hiền bị vứt ngoài vỉa hè.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao khi ảnh cưới của Tú Dưa và Thúy Hiền bị vứt lăn lóc ở gốc cây bên lề đường. Không ít người mong muốn đó chỉ là một sự hiểu lầm, nhưng đến khi zoom kỹ thì ai cũng nhận ra cặp đôi nhân vật chính.

Ngay sau đó, Tú Dưa đã lên tiếng trên trang cá nhân phủ nhận việc mình là người đã vất những bức ảnh: "13 năm trước, 2006 tôi và Hiền khi không thể tiếp tục sống cùng nhau và thống nhất dừng lại mọi chuyện thì tôi là người ra đi, mang theo tất cả những tấm ảnh của tôi và của tôi với Hiền (trong đó có những tấm ảnh ở bài báo này),1 cái máy tính và con gái lớn. Khi đó 2 bố con tôi về ở trông nhà cho mẹ nuôi tôi ở 50 Tràng Thi và tất cả những bức hình này để tại đó, ở một thời gian thì tôi bôn ba khắp nơi, tôi không thể đi đâu cũng mang theo những tấm hình được và gửi lại đó vài năm thì ẩm mốc, ngập nước đã phá hỏng tất cả những tấm hình kỷ niệm của tôi. Từ những cái tôi còn bé với bố mẹ, tôi cũng không giữ được cái nào. Mẹ Hằng báo cho tôi là tất cả ảnh đã hỏng và phải bỏ đi vì nhà đã quá chật chội và sửa sang lại nhà cửa.

 
Xôn xao ảnh cưới Tú Dưa - Thúy Hiền ngoài vỉa hè. Ảnh internet

Sáng nay tôi giật mình khi thấy lại những bức hình này gần như nguyên vẹn, và lại được dựng vào gốc cây ngay ngắn để chụp lại (tôi có rất nhiều bộ ảnh cưới thời đó với Hiền và đây chỉ là một trong những bộ ảnh đó). Dường như tôi đoán ra ai đã cố tình làm việc này rồi. Đây là có người đã cố tình lấy trộm những bức hình này của tôi năm xưa rồi mang ra gốc cây và chụp lại rất có chủ đích để bôi nhọ chúng tôi. Các bạn ạ! Các bạn làm vậy thì ảnh hưởng đến bọn tôi thì không sao, nhưng các bạn làm như vậy sẽ tổn thương đến các con của chúng tôi thì sợ vận vào chính các bạn và gia đình các bạn đấy, không có đức cho các con cháu của các bạn đâu.

Tôi và Hiền từng rất yêu nhau,chia tay nhau chúng tôi vẫn dành cho nhau sự tôn trọng và văn minh. Nhưng, mọi cái đã kết thúc từ rất lâu rồi, đã là ở 13 năm trước rồi. Giờ đây Hiền có bạn trai mới, tôi rất mừng cho Hiền và tôi luôn nói với các con gái của tôi với Hiền là phải động viên mẹ có người yêu cho mẹ vui. Đấy là từ phía tôi và tôi nghĩ Hiền cũng sẽ vậy. Với tôi câu chuyện về Thuý Hiền đã khép lại, nhưng không bao giờ không tôn trọng nhau. Bạn bè tôi chơi chung ai cũng biết điều này vì có như nào thì tôi và Hiền cũng là bố mẹ của Bông, Nhon và tất cả đã ở phía sau.

Giờ đây, với tôi đang có một gia đình hạnh phúc và tôi đang rất yêu vợ tôi và tất cả chúng tôi luôn cố gắng làm sao chăm lo cho các con thật tốt và có cuộc sống thật tốt các bạn hiểu không...".

Thúy Hiền và Tú Dưa đã từng có một cuộc hôn nhân hạnh phúc kéo dài khoảng 4 năm. Trong thời gian đó, Thúy Hiền luôn một lòng yêu thương chồng con, thậm chí còn chăm sóc cho cả con riêng của Tú Dưa. Tuy nhiên, vì không tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống, Tú Dưa và Thúy Hiền cũng đường ai nấy đi. 

Hiện cả Tú Dưa và Thúy Hiền đều có cuộc sống hạnh phúc riêng.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news