Tin mới

Sự thật bất ngờ về cuộc sống của Hà Tăng sau khi lấy chồng đại gia

Thứ tư, 26/09/2018, 16:37 (GMT+7)

Đằng sau vẻ ngoài hào nhoáng là một Tăng Thanh Hà bận rộn với công việc kinh doanh, bỉm sữa và làm vợ.

Đằng sau vẻ ngoài hào nhoáng là một Tăng Thanh Hà bận rộn với công việc kinh doanh, bỉm sữa và làm vợ.

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn kết hôn vào năm 2012. Từ khi làm dâu nhà đại gia, cuộc sống của Tăng Thanh Hà thay đổi rất nhiều so với trước kia. Cô rút lui khỏi các dự án nghệ thuật, toàn tâm toàn ý cho việc chăm sóc tổ ấm nhỏ.

Tăng Thanh Hà luôn hoàn thành tốt vai trò một bà mẹ bỉm sữa. Ảnh internet

Dù về làm dâu một gia đình giàu có nhưng cô không chịu ngồi yên hưởng thụ cuộc sống an nhàn, sung sướng mà ngược lại. Tuy rút khỏi showbiz nhưng người đẹp lại tập trung kinh doanh riêng bên cạnh hỗ trợ các hoạt động của gia đình ở các lĩnh vực ẩm thực, thời trang… Đến nay, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc đã có trong tay nhiều cửa hàng, toạ lạc ở các vị trí đắt đỏ ở trung tâm TP.HCM.

Hà Tăng chia sẻ cách nuôi con. Ảnh internet

Không chỉ giỏi trong việc kinh doanh, Hà Tăng còn luôn hoàn thành tốt vai trò một bà mẹ bỉm sữa. Cũng như bao bà mẹ bỉm sữa khác, Hà Tăng chăm chút cho các con một cách cẩn thận. Mới đây, bức thư điện tử mà cô gửi cho stylist Lê Minh Ngọc được anh hé lộ cũng gây chú ý. Trong đó, cô ghi chú khá chi tiết việc chăm con như không dùng khăn ướt mà dùng bông gòn thấm nước để lau cho con, cho thấy cô rất cẩn thận, kĩ tính. Cuối thư, người đẹp không quên chia sẻ: “Có con là điều tuyệt vời nhất trên thế giới này. Anh hãy tận hưởng từng phút giây bên con nhé”.

Hà Tăng chăm chỉ học nấu ăn. Ảnh internet

Ngoài ra, Tăng Thanh Hà còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi luôn àm tròn vai trò của một người vợ đảm. Ngọc nữ ngày nào giờ đây thường xuyên chuẩn bị cho chồng những bữa cơm dẻo canh ngọt. Hà Tăng dành thời gian học hỏi thêm nữ công gia chánh.

Tăng Thanh Hà hạnh phúc bên Louis Nguyễn. Ảnh internet

Sau 6 năm rời showbiz để lấy Louis Nguyễn, Hà Tăng tâm sự: "Chắc già rồi chỉ muốn chọn con đường mỗi ngày đều mỉm cười khi thức dậy, đến những nơi và làm những việc khiến bản thân cảm thấy hạnh phúc, gặp gỡ người mà ở bên họ được là chính mình, nơi mà không cần giải thích, thanh minh hay phải cố gắng tạo ấn tượng tốt. Muốn lắng nghe và sống cho bản thân mình nhiều hơn… “.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news