Tin mới

Sự thật bất ngờ việc Mai Phương được tặng thuốc đặc trị ung thư

Thứ sáu, 24/08/2018, 15:05 (GMT+7)

Ốc Thanh Vân và bạn thân tiết lộ: "Không có chuyện Mai Phương được tặng thuốc đặc trị ung thư miễn phí".

Ốc Thanh Vân và bạn thân tiết lộ: "Không có chuyện Mai Phương được tặng thuốc đặc trị ung thư miễn phí".

Sau khi thông tin Mai Phương bị ung thư phổi được chia sẻ, nhiều nghệ sĩ cũng như các mạnh thường quân đã chung tay giúp đỡ nữ diễn viên.

Cách đây ít ngày, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung thông báo đến khán giả tin vui rằng một bác sĩ ở bệnh viện Ung Bướu muốn tặng Mai Phương thuốc đặc thị ung thư phổi đã di căn.

Diễn viên Mai Phương. Ảnh internet

Tuy nhiên mới đây bạn thân của Mai Phương là Trương Bảo Như đã lên tiếng: "Không có chuyện được tặng thuốc miễn phí đâu ạ", "Phương vẫn điều trị và phải trả tiền thuốc". Người chị em thân thiết của Mai Phương là Ốc Thanh Vân cũng cho biết, không có chuyện được tặng thuốc, số tiền mà Mai Phương phải chi trả để điều trị ung thư là "nhiều kinh khủng".

 
Ốc Thanh Vân và bạn thân khẳng định không có chuyện Mai Phương được tặng thuốc đặc trị ung thư. Ảnh internet

Mai Phương hiện điều trị bệnh ung thư phổi tại bệnh viện Quân y 175 (TP.HCM). Dù đang chiến đấu với bệnh tật, nữ diễn viên vẫn luôn lạc quan.

Nhiều nghệ sĩ Việt vẫn tiếp tục vận động quyên góp giúp đỡ Mai Phương. MC Ốc Thanh Vân cho biết đến ngày 21/8, tài khoản của cô nhận được 300 triệu đồng từ đồng nghiệp và khán giả. Trong đó, cá nhân nghệ sĩ Việt Hương góp 50 triệu, Hồ Ngọc Hà 50 triệu đồng.

Diễn viên Mai Phương sinh năm 1985, là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ nhờ các phim như Những thiên thần áo trắng, Sóng đời. Năm 2010, cô từng thử sức ở lĩnh vực ca hát và gây chú ý với Tiếng dương cầm trong đêm.  

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news