Tin mới

Sự thật cát-xê hát một bài mua được 4 căn nhà mặt phố của Quang Linh

Thứ ba, 25/10/2016, 19:20 (GMT+7)

Quang Linh cho biết việc Thu Phương nói anh là ca sĩ đại gia, hát một bài là có thể mua được 4 căn nhà mặt phố chỉ là lời nói đùa. Thật ra các văn nghệ sĩ không hề giàu như nhiều khán giả vẫn tưởng.

Quang Linh cho biết việc Thu Phương nói anh là ca sĩ đại gia, hát một bài là có thể mua được 4 căn nhà mặt phố chỉ là lời nói đùa. "Thật ra các văn nghệ sĩ cũng không hề giàu có như nhiều khán giả vẫn tưởng", Quang Linh tâm sự.

[mecloud]e0fEYIpfiR[/mecloud]

Với giọng ca ngọt ngào, truyền cảm và ấm áp, Quang Linh từng khiến hàng triệu trái tim say mê với những ca khúc làm nên tên tuổi của anh như "Thương về miền Trung"; "Chim sáo ngày xưa", "Thao thức vì em", "Ai ra xứ Huế"...  Không còn ở thời kỳ hoàng kim, Quang Linh lựa chọn một cuộc sống bình dị và tránh xa những ồn ào trên mặt báo. 

Sáng ngày 25/10, Quang Linh tham gia buổi gặp gỡ truyền thông giới thiệu liveshow của Danh ca Chế Linh tại Hà Nội. Trước câu hỏi về thực hư thông tin Quang Linh được mệnh danh là ca sĩ đại gia bởi anh chỉ cần hát một bài là có thể mua được 4 căn nhà mặt tiền ở Việt Nam từng tràn lan trên mặt báo. Quang Linh giải thích: "Có những câu nói đùa sẽ ám ảnh mình cả đời đó quý vị. Trong một lần lưu diễn ở nước ngoài, Quang Linh và bạn đồng nghiệp có mang đĩa CD ra bán. Việc bán đĩa không hẳn là vì tiền, mà người ta căn cứ vào việc hôm nay bán được bao nhiêu đĩa, nghĩa là mình đã “thu phục” được bấy nhiêu khán giả. Ví dụ mình bán được 50 cái thì lần sau quay lại sẽ có 50 khán giả ủng hộ, bởi họ có yêu mến, có muốn nghe nhạc của mình thì mới mua CD

Lúc đó, Ca sĩ Thu Phương cũng có mặt và nói rằng: "Ông này hát hay nè, thôi không mua CD nữa, hát một bài mà mua được 4, 5 cái nhà rồi". Đấy là lúc hưng phấn lên, vui vẻ Thu Phương nói đùa thôi, có nghĩa rằng có một bài, hát rất ăn khách và đi đâu cũng hát hoài mà khán giả vẫn yêu thích mà thôi. Thật ra các văn nghệ sĩ, ca sĩ có gì đâu, không hề giàu có ạ".

Quang Linh xuất hiện trong buổi giới thiệu liveshow của danh ca Chế Linh sáng nay.

Nói về lý do nhận lời liveshow Chế Linh, Quang Linh cho biết, anh từng nghe những bài hát của chú Chế Linh từ nhỏ xíu, và bài nào cũng biết, bản thân anh cũng từng thu âm ca khúc do Chế Linh sáng tác. Tuy đã từng hát chung show với chú 1 đôi lần, nhưng lần này với liveshow Chế Linh, Quang Linh hy vọng sẽ có sự kết hợp đặc biệt với nam danh ca hải ngoại trên sân khấu trung tâm hội nghị Quốc gia Mỹ Đình vào tối 28/10 tới.

Quang Linh tiết lộ sẽ có màn song ca đặc biệt cùng danh ca Chế Linh trong đêm liveshow 28/10 tới.

 

Về chuyện làm liveshow riêng của bản thân sau bao năm ca hát, Quang Linh thẳng thắn nói: "Càng ngày tính mình càng khó, khó chiều với chính bản thân mình luôn. Ví dụ khi ra một bài hát nào đó, bình thường trong liveshow mình sẽ thể hiện ra sao, dàn dựng trên sân khấu thế nào, nguyên vật liệu dựng nên tiết mục ấy từ đâu ra. Nghĩ hoài nên bị rối vậy nên tốt nhất là không làm. Một phần nữa là liveshow 1 tỷ, 5 tỷ hay thậm chí 12 tỷ cũng vẫn bị khán giả chê".

Chia sẻ về chuyện kết hôn, giọng ca "Chim sáo ngày xưa" cho biết anh không sợ chuyện lấy vợ, tuy nhiên bản thân vẫn chưa tìm được ý trung nhân của mình.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news