Tin mới

Sự thật cuộc sống xa hoa, bạc tỷ của Hoàng Thùy Linh

Thứ hai, 14/07/2014, 08:10 (GMT+7)

Hoàng Thùy Linh đã có những chia sẻ chân thành về mối quan hệ với Harry Lu cũng như những dự án sắp tới của cô qua chương trình Ghế đỏ.

"Linh chấp nhận những bài báo về cuộc sống riêng tư của mình...."

Thành công của vai diễn Linh trong bộ phim Thần tượng đã đánh dấu trở lại của Hoàng Thùy Linh với sự nghiệp diễn xuất sau nhiều năm chuyên tâm vào con đường ca hát.

Hoàng Thùy Linh đã có những chia sẻ chân thành về mối quan hệ với Harry Lu cũng như những dự án sắp tới của cô qua chương trình Ghế đỏ.

Nếu có thể giới thiệu một chút về bản thân mình, bạn sẽ nói gì?

Lâu lắm Linh không gặp ai yêu cầu giới thiệu về bản thân nên bây giờ không biết nói thế nào (cười). Tên đầy đủ của Linh là Hoàng Thùy Linh và Linh là một ca sỹ, thỉnh thoảng Linh cũng đóng phim nên cũng được mọi người gọi là diễn viên. Sở thích của Linh là được làm những công việc yêu thích và được ở bên gia đình càng nhiều càng tốt.



Vừa rồi có một sự kiện rất nổi bật của Hoàng Thùy Linh đó là bạn đã tổ chức một liveshow riêng của mình. Cảm xúc của bạn sau liveshow đó như thế nào?

Thực ra lúc đầu khi nhận được lời mời tham gia chương trình đó cùng nhóm 365 Linh cũng hơi băn khoăn, lo lắng một chút.

Bởi, bản thân Linh đã bước vào con đường ca hát một số năm và cũng cho ra một vài sản phẩm nhưng thị trường ngoài Bắc Linh có thể biết rõ hơn còn thị trường trong Nam thì Linh cũng không biết đối tượng khán giả và mọi người sẽ cổ vũ cho mình như thế nào. Nhưng Linh thử để hiểu bản thân mình hơn và cũng để hiểu khán giả trong Nam hơn nữa.

Vậy khi đã diễn ra liveshow rồi thì sự hiểu biết của bạn đối với bản thân và đối với khán giả như thế nào?

Linh vẫn biết mình có những điểm yếu nhất định nhưng cũng có những điểm mạnh để phát huy và liveshow đó khiến Linh tỉnh táo hơn khi nhận định về chính bản thân mình, về nghề nghiệp, khả năng và giúp Linh hoàn thiện bản thân hơn. Có một điều rất vui đối với Linh đó là sau khi hoàn thành liveshow đó, Linh lại có một quyết tâm làm tiếp một liveshow cho riêng mình.

Để thực hiện một liveshow thì đòi hỏi sự dài hơi, sự trường sức của cả một ekip, thực ra trong liveshow vừa rồi vì diễn chung với nhóm 365 nên thời lượng diễn của bạn cũng được dãn ra. Bản thân bạn khi phải hát nhiều ca khúc thì bạn tự đánh giá về khả năng biểu diễn của mình như thế nào?

Linh tự ý thức được rằng Linh phải rèn luyện hơn nữa về sức khỏe, đặc biệt là sức bền cũng như các kĩ thuật thanh nhạc và khả năng vũ đạo. Nhiều khi trên sân khấu, Linh phải hát thật đồng thời lại phải tiết chế những bước nhảy của mình, cuối cùng mọi thứ Linh làm lại trở thành nửa vời.

Vì vậy khi nào muốn thể hiện vũ đạo thì Linh sẽ không hát và ngược lại, khi muốn phô diễn kĩ thuật hát thì Linh phải tiết chế rất nhiều về vũ đạo.

Hình ảnh căn nhà sang trọng của Hoàng Thùy Linh được cô bạn thân Thanh Vân Hugo chia sẻ cách đây không lâu.

Thường thì các ca sỹ sẽ biểu diễn sung sức nhất đối với 3 bài hát đầu nhưng càng về sau họ sẽ càng đuối sức, Linh có gặp phải tình trạng như vậy không?

Thực ra thì trường hợp của Linh lại ngược lại, có nghĩa là lúc đầu ra sân khấu, Linh còn suy nghĩ một điều gì đấy, còn đắn đo không biết khán giả sẽ đón nhận mình thế nào nhưng khi càng diễn, càng thấy tiếng vỗ tay, càng thấy ánh sáng, âm thanh của sân khấu và nhìn những người bạn xung quanh nhảy, nhìn cả ekip thì lúc đấy Linh bỏ qua tất cả mọi thứ và thực sự cháy trên sân khấu vì chỉ có như vậy thì mình mới truyền được lửa cho khán giả chứ nếu mình diễn một cách hời hợt thì khán giả cũng chỉ cảm nhận được có như vậy mà thôi.

Hiện tại Hoàng Thùy Linh được giới truyền thông đánh giá là một nghệ sỹ có cuộc sống sang trọng, xa hoa. Bạn có phản hồi gì về những ý kiến như thế không?

Linh chấp nhận những bài báo về cuộc sống riêng tư của mình. Bởi vì trong môi trường nghệ thuật, khán giả quan tâm đến tất cả thông tin về nghệ sỹ. Linh tôn trọng điều đó và chỉ cố gắng để chính bản thân mình không tự nói về những vấn đề ấy.

Linh có một suy nghĩ đó là càng những người không có thì lại càng nói nhiều về vấn đề tiền bạc còn những người thực chất có, họ lại rất kín đáo bởi họ hiểu rằng tiền bạc không phải thứ quan trọng nhất trong cuộc đời.

Hoàng Thùy Linh cũng là cái tên gần đây mọi người nhắc đến rất nhiều, bạn cũng xuất hiện trong tất cả những chương trình lớn nhất cho nên nếu mọi người có đề cập đến cuộc sống bạc tỷ, cuộc sống xa hoa của bạn thì cũng là một điều dễ hiểu. Nhưng bản thân bạn nhìn về cuộc sống của mình như thế nào? Là một cô gái trẻ, trải qua nhiều việc, có một sự trở lại lý tưởng, bạn đang nghĩ thế nào về cuộc sống và thu nhập của chính bản thân mình?

Nói về sự nghiệp ca hát của mình, Linh không nghĩ đến tiền đầu tiên mà Linh chỉ muốn được đứng trên sân khấu hát. Linh muốn được làm những việc mà từ bé Linh đã được học và rèn luyện.

Khi nhìn những người bạn đứng trên sân khấu, thực hiện những đam mê của họ, Linh thấy sống như vậy mới có ý nghĩa và Linh quyết định phải sống cho thật ý nghĩa.Linh cảm thấy mình rất may mắn khi có thu nhập từ chính đam mê của bản thân bới không phải ai cũng kiếm được tiền từ những công việc họ yêu thích.

Nhưng số tiền đó đủ để Linh tiếp tục nuôi dưỡng công việc này, với nghiệp ca sỹ thì muốn đứng trên sân khấu đẹp cũng phải có tiền nhưng Linh không quá đề cao đồng tiền để trở thành nô lệ cho nó.



Sau bộ phim:”Thần tượng”, mọi người nhắc đến cặp đôi Harry Lu và Hoàng Thùy Linh rất nhiều, bạn nghĩ gì về việc này?

Bộ phim “Thần tượng” đã kết thúc một thời gian rồi và có thể do hình tượng mà anh Quang Huy xây dựng rất đẹp và trong những buổi họp báo truyền thông cho bộ phim, Linh và Harry Lu cũng luôn được sắp xếp gần nhau, cùng với những nụ hôn trên sân khấu khiến cho mọi người nghĩ rằng đây là một cặp đôi.

Linh cũng không biết là nên vui hay nên buồn nữa. Buồn vì đây là một đề tài quá nhàm chán và vô hình chung làm cho khán giả tưởng rằng Linh lấy những chuyện tình cảm ra để đánh bóng tên tuổi mà Linh không phải tuýp người như vậy.

Còn vui vì phim đã kết thúc một thời gian mà khán giả, các anh chị nhà báo và giới truyền thông vẫn nhắc đến vai diễn của mình. Là một nghệ sỹ mà có một vai diễn có sức lan tỏa thì Linh cảm thấy rất vui.

Bạn là một người sẽ không bao giờ công khai chuyện tình cảm đúng không, giả sử nếu bạn có yêu Harry thật?

Linh chỉ nghĩ đơn giản là Linh phải biết công bằng giữa công việc và đời tư của mình, Linh cần phải tôn trọng những điều đó trước khi muốn mọi người tôn trọng mình.

Nếu đang có một tình yêu thì bạn sẽ chọn công khai hay không công khai?Đương nhiên là không rồi.

Quay lại với thông tin về công việc của Linh, được biết là Linh đang hợp tác với ca sỹ Thanh Bùi. Lý do gì khiến Linh có sự chuyển hướng từ một producer rất quen thuộc của bạn là nhạc sỹ Lưu Thiên Hương sang Thanh Bùi? Có liên quan đến sự chuyển hướng của bạn từ thị trường miền Bắc vào miền Nam không?

Chị Hương đã rất hiểu Linh và hai chị em đã có sự kết hợp ăn ý trong nhiều dự án. Chỉ đơn giản là bây giờ chị Hương đang rất bận mà anh Thanh Bùi cũng đã từng hợp tác với Linh rồi nên Linh quyết định làm việc với anh Thanh Bùi trong thời gian tới

Cảm ơn Linh về cuộc trò chuyện này!

Theo Trí thức trẻ

Xem thêm video Hồ Ngọc Hà tạo bão với hit "Em không cần anh"

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news