Tin mới

Sự thật đằng sau bức ảnh cô dâu, chú rể thời smart phone

Thứ năm, 14/05/2015, 10:41 (GMT+7)

Mới đây trên một số diễn đàn mạng xã hội có chia sẻ một bức ảnh cô dâu chú rể đang cắm cúi vào chiếc smart phone mà không để ý gì đến nhau. Ngay lập tức bức ảnh đã gây tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Mới đây trên một số diễn đàn mạng xã hội có chia sẻ một bức ảnh cô dâu chú rể đang cắm cúi vào chiếc smart phone mà không để ý gì đến nhau. Ngay lập tức bức ảnh đã gây tranh cãi trong Cộng đồng mạng.

Bức ảnh được đăng tải cách đây vài giờ đã lôi kéo sự quan tâm của rất nhiều cư dân mạng. Trong bức ảnh, cô dâu và chú rể sau khi chụp ảnh cưới đã chăm chú nhìn vào điện thoại di động tại một quán trà đá. Nhiều độc giả đã bình luận không tích cực và lên án cặp đôi này vì bị thời đại công nghệ làm lu mờ tình yêu dành cho nhau. Bên cạnh đó cũng có nhiều người cho rằng đây chỉ là chụp ảnh cưới nên cố tình làm thế, chẳng có gì phải tranh cãi quá lên như vậy.

Hình ảnh được chia sẻ lôi kéo sự quan tâm của rất nhiều người

Bức ảnh trên được lấy từ Facebook cá nhân của anh P.B.Tuấn, sinh sống tại Hà Nội, khi đăng tải bức hình anh cũng đã chia sẻ câu chuyện tình yêu của hai người, quen nhau từ chiếc smart phone, tình yêu cũng gắn liền với chiếc smart phone nên anh chị muốn thực hiện bộ ảnh cưới có liên quan đến chiếc điện thoại để kỷ niệm cho tình yêu của mình.

Tình yêu của anh Tuấn và vợ gặt hái quả ngọt nhờ smartphone

Câu chuyện anh Tuấn chia sẻ trên facebook kèm theo bức hình như sau:

“TẠI SAO PHẢI CHE GIẤU ĐI HẠNH PHÚC ?

Chúng tôi quen nhau từ một group về marketing, cả 2 chúng tôi lúc đó đều làm marketing online nên việc trên tay luôn có cái cảm ứng hay laptop là điều bình thường (đoạn sau khi nhận lời yêu thì nàng mới tiết lộ rằng ngày xưa sếp nàng bảo nàng follow nick tôi để học hỏi về marketing, trong khi hồi đó tui toàn chửi bậy chửi thề ).

Tui cũng chả quan tâm nàng là ai mặc dù tui chủ động add friends nàng (tui cứ xinh là add thôi) vì tui lúc đó bận đến nỗi mỗi lần đi vệ sinh cũng chỉ kịp vệ sinh một nửa. Cho đến một lần nàng inbox tui hỏi về lỗi quảng cáo không trừ tiền, tui thì vừa đi nhậu về nên cũng trả lời theo kiểu bổ củi (chắc giờ còn cay vụ đó lắm ).

Rồi cứ như thế chúng tôi nói chuyện với nhau về công việc mà tuyệt nhiên tui chả có cảm hứng gì với con gái lúc bấy giờ. Bẵng đi một thời gian, tui rảnh nên inbox rủ nàng cafe cho bớt rảnh, ấy vậy mà nàng chảnh với Bờm idol (nick của chú rể) nên tui cảm thấy tổn thương sâu sắc lắm. Tui cay cú nên rủ tiếp mấy lần nữa thì nàng ta mới đồng ý cafe với tui. Lần đầu gặp nhau, tui đốt thuốc như đốt nhà (chắc nàng ta cũng ghét, sau này mới biết lúc đó nàng ta chả cảm tình gì với tui).

Một thời gian sau đó bọn tui hay hẹn hò hơn, ngoài chuyện công việc thì chúng tôi còn nói chuyện công ty nữa nên câu chuyện có vẻ mỳ chính lắm. Rồi tui nhận ra tui thích nàng ta, rồi tui nói chuyện suốt với nàng cho dù mặt nàng và màn hình điện thoại luôn giữ khoảng cách tối thiểu 15cm (giờ vẫn còn cay). Cho đến tận bây giờ, hễ ngồi uống nước là mỗi đứa một máy inbox nhau nó mới thần kinh các mẹ ạ, các mẹ thấy có điên không.

Thế quái nào tui lại yêu được một đồng chí trái ngược tính tui hoàn toàn đến giới tính còn khác xa nhau thì còn gì để nói, nàng có lo ngại việc đó, thế nhưng tui trấn an rằng “Nếu hợp nhau thì hỏng cám em ạ, anh rượu chè em cũng rượu chè thì sau này đẻ con ra chúng nó nấu rượu mệt muốn chết luôn”.

Cho đến hôm nay, chụp xong ảnh cưới mà tui vẫn không tin được rằng cái thằng trong ảnh cùng nàng lại là tui, tuy đẹp trai đấy nhưng tui cũng khá hồi hộp, tay vẫn còn run khi châm vội điếu thuốc, tim còn đập nhanh lắm các mẹ ạ.

Thế quái nào tui lại lấy vợ rồi nạ. Các mẹ chúc mừng thằng ăn hại này đi!”

Mặc dù vậy nhưng dường như vẫn còn nhiều người chưa biết đến câu chuyện mà anh Tuấn chia sẻ, nhiều người vẫn liên tục đưa ra những lời bình luận giễu cợt và khó nghe đối với hình ảnh này.

Cặp đôi vui vẻ bên bạn bè trong buổi chụp hình

Anh P.B.Tuấn là một facebook-er được nhiều người biết đến với những chia sẻ hài hước, dí dỏm và nhiều suy ngẫm, trên trang facebook của mình, mỗi chia sẻ của anh đều được nhiều người yêu thích và chia sẻ, không chỉ riêng bức ảnh “cô dâu chú rể thời đại smart phone” mà nhiều hình ảnh và trạng thái của anh cũng nhận được hàng trăm lượt likes.

Những bình luận khó nghe của cư dân mạng

Mặc dù hình ảnh cưới của anh Tuấn chỉ là ý tưởng dựa trên tình yêu của hai người nhưng bức ảnh cũng thực sự để lại nhiều suy ngẫm. Khi điện thoại thông minh ngày càng trở nên không thể thiếu đối với cuộc sống mối người thì chẳng bao lâu nữa, những hình ảnh như trên sẽ không chỉ đơn thuần là ảnh cưới.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news