Tin mới

Sự thật đằng sau bức ảnh Huyền My để mẹ xách đồ ở sân bay

Thứ năm, 16/03/2017, 09:50 (GMT+7)

Sau khi những hình ảnh Huyền My để mẹ xách đồ tại sân bay lan truyền trên mạng xã hội. ngay sau đấy, trên trang cá nhân mẹ người đẹp đã có những lời chia sẻ về những khoảnh khắc trên.

Sau khi những hình ảnh Huyền My để mẹ xách đồ tại sân bay lan truyền trên mạng xã hội. ngay sau đấy, trên trang cá nhân mẹ người đẹp đã có những lời chia sẻ về những khoảnh khắc trên.

Trước đó, loạt ảnh , Á hậu đã bị “soi” khoảnh khắc bước đi trước và để mẹ kéo vali khệ nệ đi phía sau tại sân bay Myanmar được một tạp chí nước ngoài đăng tải. Trong khi Á hậu Huyền My đeo kính đen, xách túi nhỏ của mình và toát ra thần thái đúng chuẩn “ngôi sao”.

Á hậu Huyền My rạng rỡ tươi cười khi kéo va ly của mình tại sân bay Myanmar.

Tuy nhiên ngay sau đấy, trên trang cá nhân của mẹ Á hậu Huyền My đã có lời chia sẻ: Một nửa cái bánh mỳ vẫn là cái bánh mỳ nhưng một nửa sự thật thì....

Chiếc valy của Á hậu Huyền My khác hẳn màu sắc với chiếc va ly của mẹ cô

Hình ảnh mang về nhiều "gạch đá" cho Á hậu Huyền My

 

Đồng thời mẹ của Á hậu đã đăng tải 4 bức ảnh hai mẹ con tại sân bay Myanmar. Trong 4 bức ảnh, có một bức ảnh, Huyền My tay kéo va ly của mình bước đi rất thong thả miệng cười tươi rạng rỡ, đằng sau mẹ Á hậu cũng kéo một vay ly màu sắc khác.

Lúc này, rất nhiều fan hâm mộ mới vỡ lẽ cho rằng, những hình ảnh trước đó được đăng tải trên báo là chưa đầy đủ dẫn tới sự hiểu nhầm. Sự thật là mỗi người một va ly và Huyền My không hề nhờ mẹ kéo hộ mình.

Lan Khuê lên tiếng bênh vực đàn em

Khi thấy đàn em phải nhận những chỉ trích nặng nề, Lan Khuê đã lên tiếng. Cô chia sẻ câu chuyện của chính mình khi rơi vào hoàn cảnh tương tự: "Nhớ có lần mình ra sân bay với 4 kiện hành lý nặng cân. Hôm đó ba và mẹ đều cùng ra sân bay đưa mình đi. Lúc phải dỡ hành lý xuống để check in, đương nhiên ba và mẹ vô điều kiện giúp mình làm điều đó. Nhưng lúc đó ý thức có người chụp ảnh mình mới nói: "Thôi ba mẹ để con, có người chụp hình dính cảnh ba mẹ khiêng cái vali này là mai con ăn đá chắc luôn". Lúc đó mẹ chậc lưỡi nói: "Chi mà khổ vậy con. Con mẹ, mẹ chăm sóc, mẹ thương, mẹ xót mà cũng nói là sao?" Ba thì chống tay lắc đầu bực dọc vì con gái mặc váy, đi giày cao gót loay hoay với cái vali. Ba mẹ khi đấy mặc kệ cứ khiêng giúp mình mà nói: "Con tôi, tôi xót".

Câu chuyện của Lan Khuê có phần giống với trường hợp mà Huyền My đang gặp phải, tuy nhiên cô có ý thức cao hơn trong việc giữ gìn hình ảnh của mình. Sau đó, Lan Khuê bày tỏ sự đồng cảm: "Mẹ của My cũng cùng suy nghĩ với mẹ của mình, mẹ của Duyên và cùng suy nghĩ với tất cả các bà mẹ trên đời này thôi. Con gái mới lớn đi làm xa xôi, bận rộn, áp lực. Được ở bên cạnh con, nhìn thấy, quán xuyến được con mình làm việc, ăn, ngủ thì lòng người mẹ mới yên".

Nữ HLV The Face còn gửi lời nhắn tới đàn em: "Ở tuổi này của My, My đã đi làm, chăm lo cho cả nhà và không cần khoe khoang trên Facebook nhưng những chuyến du lịch, những bữa ăn ngon My đều thưởng thức cùng gia đình và đó đều từ những thành quả công việc mà My đang làm. Là người của công chúng thì áp lực và chỉ trích là điều không tránh khỏi. Chỉ cần ba mẹ, bạn bè, người thân, đồng nghiệp và những người thấu hiểu hiểu điều đó là được rồi My nhé. Iu".

Trước chia sẻ của Lan Khuê, Huyền My đã gửi lời cám ơn đến đàn chị, cũng là người trong cuộc. Lời tâm sự nhẹ nhàng nhưng chân thành của Lan Khuê nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người hâm mộ. 

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news