Tin mới

Sự thật hố đen "nuốt người" trên sân băng tại Olympic Sochi 2014

Thứ sáu, 21/02/2014, 10:15 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Đang biểu diễn, một VĐV nữ bị rơi xuống lòng sông lạnh giá bởi băng tan ở Olympic Sochi 2014. Đây chỉ là tin bịa đặt của một trang mạng.

(Tinmoi.vn) Đang biểu diễn, một VĐV nữ bị rơi xuống lòng sông lạnh giá bởi băng tan ở Olympic Sochi 2014. Đây chỉ là tin bịa đặt của một trang mạng.

Carolina Kostner bị "nuốt chửng" khi đang biểu diễn

Trên một số trang mạng đã chia sẻ hình ảnh một nữ VĐV đang biểu diễn thì bị lọt xuống sân băng được xây dựng trên một dòng sông. Tuy nhiên đó chỉ là thông tin hoàn toàn sai sự thật được đăng trên trang mạng theonion.com, một trang mạng chuyên đưa những tin sai sự thật. 

Theo tin trên trang này đăng tải, thì VĐV trượt băng người Ý, Carolina Kostner trong khi biểu diễn không may lướt vào vùng yếu nhất của sân băng và bị cuốn xuống sông. Một đội cứu hộ đã được cử đến để tìm kiếm Kostner. Theo một nhân viên cứu hộ thì nếu không nhanh chóng tìm được Kostner nữ VĐV này có thể nguy hiểm đến tính mạng: “Chúng ta phải hành động nhanh chóng hoặc cô ấy sẽ không chịu nổi vì thân nhiệt hạ thấp. Bộ đồng phục mỏng của cô sẽ không thể bảo vệ cô khỏi nước sâu và cái lạnh dưới băng”

Tin được đăng trên trang theonion.com

Người ta có thể nhận ra đây là một tin "lá cải" bởi theo thông tin đăng tải trên trang này thì nữ VĐV của Ý bị rơi xuống dòng sông đổ ra Bắc Băng Dương. Nhưng trên thực tế, các dòng sông ở Nga đều đổ ra biển Địa Trung Hải.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news