Tin mới

Sự thật Hồ Quang Hiếu bị bắt giữ vì mang bom ở sân bay

Thứ năm, 10/03/2016, 10:31 (GMT+7)

Tin đồn Hồ Quang Hiếu bị bắt giữ ở sân bay vì mang theo bom khiến cả người trong lẫn ngoài cuộc "khóc dở cười dở".

Tin đồn Hồ Quang Hiếu bị bắt giữ ở sân bay vì mang theo bom khiến cả người trong lẫn ngoài cuộc "khóc dở cười dở".

Ngày 9/3, trên trang cá nhân của một người đã đăng tải hình ảnh Hồ Quang Hiếu có mặt cùng một số nhân viên an ninh tại sân bay Đà Nẵng. Người này viết: "Ca sĩ Hồ Quang Hiếu bị tổ an ninh sân bay quốc tế Đà Nẵng giữ vì nghi mang bom khủng bố trong balo đen huyền thoại!"

Hình ảnh Hồ Quang Hiếu tại sân bay khi khai báo hành lý bị thất lạc. Ảnh internet

Ngay lập tức tin đồn này được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Nhiều fan tỏ ra lo lắng cho Hồ Quang Hiếu. Trao đổi trên Zing, giọng ca "Con bướm xuân" cho hay, đây chỉ là trò đùa của fan. Thực tế lúc đó anh bị thất lạc hành lý nên đến làm việc với lực lượng an ninh để tìm lại. Cũng vì sự cố này mà anh phải hủy mất một show tại Hà Nội. Sau đó, Hồ Quang Hiếu sắp xếp bay về TP HCM.

Hồ Quang Hiếu được đánh giá là ca sĩ "sạch" scandal trong làng nhạc Việt.

Thời gian qua, Hồ Quang Hiếu liên tục gặp không ít tin đồn thất thiệt. Vốn là một ca sĩ được đánh giá là "sạch" scandal trong làng giải trí, việc Hồ Quang Hiếu bị vợ cũ tố bạc tình, khiến anh không tránh khỏi ảnh hưởng. Tuy nhiên, trước những lời cáo buộc này, Hồ Quang Hiếu luôn chọn cách im lặng. 

Hồ Quang Hiếu là chàng ca sĩ trẻ đến từ DakLak, từng tốt nghiệp trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội Hà Nội, nhưng lại chọn Sài Gòn là nơi lập nghiệp.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news