Tin mới

Sự thật ít biết về người chồng quyền lực ly hôn Diễm Hương

Thứ bảy, 01/03/2014, 09:41 (GMT+7)

Diễm Hương không ít lần khiến dư luận xôn xao về câu chuyện hôn nhân của mình.

Diễm Hương không ít lần khiến dư luận xôn xao về câu chuyện hôn nhân của mình.

Khoảng tháng 7/2012, dư luận xôn xao trước tin dồn Hoa hậu Diễm Hương sẽ lên xe hoa vào tháng 9 cùng năm. Thậm chí một số người thân cận với Diễm Hương còn cho biết cô đã đến khách sạn R, tại thành phố Hồ Chí Minh đặt vấn đề thuê khách sạn để tổ chức tiệc cưới.

Tuy nhiên, do một vài thông tin đã bị lộ ra, vì vậy, có thể người đẹp đã cân nhắc một địa điểm khác để đảm bảo vấn đề riêng tư và thiêng liêng trong ngày trọng đại này.

Diễm Hương là một người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Trước đó, gần như cô không hề chia sẻ bất cứ thông tin nào về cuộc sống tình cảm với giới truyền thông.

Chính vì vậy, ngay sau khi tin đồn về đám cưới của cô với những thông tin rất cụ thể được lan truyền, nó lập tức trở thành chủ đề xôn xao dư luận. Nhất là khi một phòng hành chính ở TP Hồ Chí Minh cũng xác nhận với phóng viên về việc Diễm Hương  đã được cấp giấy chứng nhận độc thân để đăng ký kết hôn vào ngày 8 tháng 8 năm 2011.

Sự thật ít biết về người chồng quyền lực ly hôn Diễm Hương



Khi trò chuyện với phóng viên, nhà chức trách cung cấp: "Chồng cô Hương có hộ khẩu tại Tp Hồ Chí Minh, có tên là Trường Chinh, sinh năm 1974, tốt nghiệp thạc sỹ tại Hàn Quốc, hiện đang đầu tư vào các dự án địa ốc ở hai miền Nam Bắc".
Thế nhưng khi liên lạc với Diễm Hương để xác minh lại những thông tin này, cô nhất mực phủ định. Diễm Hương cho biết đây là tin không đúng vì trong năm nay sẽ chẳng có đám cưới nào như thế cả. Theo Diễm Hương có lẽ vì mọi người quá nhạy cảm, rồi đọc vài thông tin bị gán ghép lại rồi suy đoán rồi đồn đại như vậy. Cô khẳng định rằng nếu có tin vui thì nhất định Hương sẽ thông báo với mọi người.


Khi được hỏi về thời điểm sẽ kết hôn của mình, Diễm Hương cho biết: “Hiện tại, tôi còn bận rộn nhiều việc và vẫn còn trẻ, chỉ có anh ấy là lớn tuổi và chững chạc, nhưng hai gia đình không giục mà chờ tôi sắp xếp mọi thứ ổn thỏa mới cưới. Giữa tôi và anh ấy là một tình yêu chân thành. Đã rất nhiều lần có các cuộc cãi vã, đòi chia tay nhưng tôi thấy nên lấy một người yêu mình hơn là lấy người mình yêu. Hiện tại, cả hai vẫn đang tìm hiểu nhau để dung hòa những bất đồng trong cuộc sống cũng như công việc nhằm đi đến những quyết định xa hơn”.

Sự thật ít biết về người chồng quyền lực ly hôn Diễm Hương

Sự thật ít biết về người chồng quyền lực ly hôn Diễm Hương

Chiếc nhẫn Diễm Hương đăng tải tháng 1/2013

Phủ định tất cả tin đồn về cuộc hôn nhân, nhưng sau đó, những lần lên báo để chia sẻ về chuyện tình yêu, Diễm Hương luôn nhắc tới một người đàn ông có rất nhiều điểm tương đồng với "vụ hôn phu tin đồn" của Diễm Hương.

Trong một bài phỏng vấn vào tháng 6/2013, Diễm Hương nói, cô đang có người yêu lớn hơn mình khá nhiều tuổi. Từ đó cô bày tỏ quan điểm của mình trước việc yêu người lớn tuổi hơn: "Tình yêu là phạm trù cảm xúc, nó không bị chi phối bởi tuổi tác và điều kiện kinh tế. Chẳng ai dám công nhận, yêu người bằng tuổi hoặc khoảng cách tuổi gần nhau sẽ đảm bảo họ hạnh phúc. Quan trọng là có trách nhiệm với tình cảm của mình hay không, có biết xây dựng gia đình và có tôn trọng nhau hay không?”.

Ở một bài báo khác, Diễm Hương lại tâm sự về chuyện công việc hiện tại dính dáng khá nhiều đến lĩnh vực của người yêu. Việc cô bỗng nhiên dấn thân vào lĩnh vực bất động sản cũng khiến nhiều người càng thêm tin chắc rằng vì tình yêu với bị đại gia địa ốc mà cô có bước ngoặt đặc biệt này.

Thêm vào đó, những lời ca tụng về bạn trai trên báo của hoa hậu cũng giúp người đọc dễ dàng khắc họa ra chân dung của người đàn ông bí ẩn của Diễm Hương.

“Anh ấy không đẹp trai, nhưng giỏi và đặc biệt là chân thành - tiêu chuẩn quan trọng khi tôi chọn bạn trai. Lần đầu tiên tôi gặp anh ấy là trong một bữa tiệc của người bạn. Khi đó, không ai nhận ra tôi là hoa hậu vì khuôn mặt thất thần sau 3 ngày làm việc kiệt sức, lại không hề trang điểm, búi tóc cao và đi dép kẹp. Đến lúc bị một chị phát hiện, tôi bật cười còn anh ấy quay qua rồi phán một câu... đau đớn: 'Em nói thiệt hông? Hoa hậu gì mà... xấu vậy?' và lặp lại câu này thêm 3 lần nữa trong bữa ăn, chỉ để khẳng định hoa hậu không thể trông xơ xác như tôi được.Sau hôm ấy, anh có nhờ bạn tôi sắp xếp đi ăn chung, từ từ trò chuyện và tìm hiểu. Tôi vẫn còn mang ấm ức về vụ chê bai kia, cho đến một ngày bị ngất khi đi công tác ở nước ngoài. Anh biết tin liền chạy ra sân bay, ngồi chờ từ lúc tờ mờ sáng cho đến khi bắt được chuyến bay gần nhất để qua chăm sóc và an ủi tôi”. 

 Sự thật ít biết về người chồng quyền lực ly hôn Diễm Hương


Hình trái tim bằng nếm tại bãi biển Diễm Hương đăng tải khoảng tháng 6/2013 cùng một lời chú thích ảnh: "Yes, I ..." khiến mọi người nghĩ đến 1 lời cầu hôn.

 

Ngoài ra, Diễm Hương tiết lộ người yêu rất chiều và quan tâm cô dù anh không phải là một người lãng mạn. 

Sang năm 2013, Diễm Hương 2 lần đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh chụp chiếc nhẫn đeo ở ngón áp út. Dư luận một lần nữa lại nóng lên với câu chuyện kết hôn của cô nàng. Nhưng sau đó cô lại chọn cách im lặng như những lần trước hàng loạt dấu hỏi của người hâm mộ.

Khoảng tháng 1/2014, trong vai trò là khách mời của talkshow Lần đầu tôi kể, Diễm Hương tiếp tục trải lòng về chuyện tình cảm. Cô cho biết, bạn trai cô là một người có quyền lực, đi đâu cũng được nhiều người kính nể. Anh là chỗ dựa vững chắc cho cô ở thời điểm hiện tại nhưng có lần đã khóc như một đứa trẻ trước mặt cô.


Tới ngày 18/2/2014, Diễm Hương đột ngột chuyển trạng thái quan hệ thành "Đã kết hôn" trên trang cá nhân. Thế nhưng trước những người hỏi han và chúc tụng của mọi người, Hoa hậu chỉ khẽ khàng đáp: "Cám ơn mọi người đã chúc mừng. Nhưng chỉ là 1 bước đầu trong 1000 bước mà".

Thế nhưng, mới đây, theo như một số nguồn tin, TAND quận Phú Nhuận đã nhận được đơn xin ly hôn của một người được cho là chồng hiện nay của Diễm Hương. Hiện nay, tòa án cũng đã bắt đầu thông báo nộp án phí để bắt đầu tiến hành theo trình tự pháp luật hôn nhân. 

Trước thông tin khá sốc này, Hoa hậu Diễm Hương đã ủy quyền cho người quản lý trả lời. Thế nhưng người quản lý của cô lại cho biết hiện Diễm Hương đang bận thực hiện một số cảnh quay trong bộ phim có tham gia diễn xuất của cô. Thế nên 2-3 ngày tới cô sẽ có câu trả lời chính thức gửi giới truyền thông. Người được cho là chồng của Diễm Hương cũng từ chối trả lời vì lý do bận làm việc với đối tác nước ngoài.

Thế nên, tới hiện giờ vẫn chưa xác định được sự thật về câu chuyện đã có chồng và bị chồng bỏ của Diễm Hương như thế nào.
Nhưng những thông tin này lại một lần nữa gây "rối" thêm câu chuyện hôn nhân trước đó đã từng rất vòng vo và đầy bí mật của Hoa hậu này.

Xem thêm video: Lộ clip Chế Linh mùi mẫn, hát nhạc "sến" bên Anh Thơ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news