Tin mới

Sự thật lý do Phan Thanh Bình và Thảo Trang chia tay

Thứ sáu, 11/12/2015, 09:14 (GMT+7)

Thảo Trang lần đầu chia sẻ lý do chia tay Phan Thanh Bình sau nhiều ồn ào trong dư luận.

Thảo Trang lần đầu chia sẻ lý do chia tay Phan Thanh Bình sau nhiều ồn ào trong dư luận.

Chuyện Phan Thanh Bình - Thảo Trang ly hôn đã từng khiến dư luận bất ngờ và tiếc nuối. Sau khi cặp đôi công khai "đường ai nấy đi", nhiều tin đồn cho rằng, Thảo Trang đã có người khác. Người thứ ba chen vào hạnh phúc của Phan Thanh Bình là diễn viên Khôi Trần.

Trước những thông tin này, chia sẻ trên Zing, Thảo Trang phủ nhận chuyện có người thứ ba chen vào hạnh phúc gia đình. Cô cũng khẳng định với Khôi Trần chỉ là tình cảm anh em thân thiết: "Anh Khôi Trần không thể là người thứ 3. Chúng tôi quen biết nhau từ khi tôi chập chững bước vào lĩnh vực nghệ thuật. Tôi xem Khôi Trần là người anh trai mà chúng tôi rất quý trọng" - bà xã Phan Thanh Bình giãi bày trên Zing.

Phan Thanh Bình - Thảo Trang khi còn mặn nồng. Ảnh internet

Nói về lý do chia tay, Thảo Trang cho hay, từ lâu,  cả hai đã có những mâu thuẫn không thể giải quyết. Chia tay là cách tốt nhất để giải thoát cho nhau.

Được biết, hiện tại Phan Thanh Bình đang là người chăm sóc con gái nhỏ do Thảo Trang bận rộn với công việc.

Những ngày qua, thông tin chuyện tình đẹp như mơ của cặp đôi Phan Thanh Bình - Thảo Trang “đứt gánh giữa đường” khiến người hâm mộ hồ nghi và tiếc nuối.

Thay vì tiếc nuối cho Thảo Trang, người ta  tiếc nhiều hơn cho Thanh Bình, vì anh đang trong thời kỳ sa sút phong độ, nay lại vấp phải cú sốc trong đời sống hôn nhân. Còn Thảo Trang ngày càng phát triển sự nghiệp.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news