Tin mới

Sự thật nghề nhân viên bán đồ lót trong siêu thị - tâm sự cười chảy nước mắt của cô gái đêm khuya

Thứ năm, 29/11/2018, 08:52 (GMT+7)

"Nhiều chị khách đến kỳ đèn đỏ mà đi siêu thị không mặc quần lót, chỉ dán mỗi miếng băng hằng ngày vào đáy quần. Thử xong dính máu kinh vô quần người ta xong vẫn vô tư trả quần lại. Tởm chưa???".

"Nhiều chị khách đến kỳ đèn đỏ mà đi siêu thị không mặc quần lót, chỉ dán mỗi miếng băng hằng ngày vào đáy quần. Thử xong dính máu kinh vô quần người ta xong vẫn vô tư trả quần lại. Tởm chưa???".

 

Mỗi lần quây quần lại bên nhau để "họp chợ" buôn dưa, cư dân mạng rất thích những chủ đề bóc mẽ, chia sẻ bí mật về mọi thứ trong cuộc sống. 1 trong số đó là việc tiết lộ góc khuất nghề nghiệp, luôn thu hút sự tham gia bàn tán của vô số thành viên.

Những màn tâm sự phía sau việc làm nhân viên bán trà sữa, phục vụ tiệm ăn nhanh, bán quần áo... vốn đã được nghe khá nhiều, nhưng đã có ai biết chuyện làm nhân viên bán đồ lót thì như thế nào chưa?

Nếu rảnh thì lót dép hóng nghe cô nàng T.K kể chuyện này, đảm bảo toàn sự thật gây sốc và không thể tin nổi luôn.

"Hôm nay nhân ngày được nghỉ, tớ sẽ kể cho mọi người nghe sự tích của cô gái vàng trong làng quần lót - chính là tớ. Tớ là 1 người có trách nhiệm trong công việc nên tớ không bao giờ bóc phốt khách hàng. Tớ chỉ chửi thôi!

Tớ làm nhân viên siêu thị nha. Ngành hàng của tớ là bán đồ lót nam nữ, đồ thể thao và đồ mặc nhà. Việc thì 1 đống làm không xuể, mà toàn gặp khách hàng vô ý thức. Bữa nào làm mệt mà gặp khách hãm là ôi cả 1 bầu trời hãm theo luôn. Thế khách hãm là khách như nào???

Sự thật nghề nhân viên bán đồ lót trong siêu thị - tâm sự cười chảy nước mắt của cô gái đêm khuya - Ảnh 1.

Chuyên mục khai sáng "hậu trường" nghề nghiệp lại thu hút bàn dân thiên hạ với nghề mới: bán đồ lót!

1. Khách hàng vô duyên: vô mua quần xì mà chọc gái, lục muốn banh cái quầy của tớ xong hỏi em ơi em có người yêu chưa? Anh mặc quần em bán rồi có người yêu không em? Cái gì vậy??? Tớ bỏ chạy liền chứ lỡ nó biến thái thì...

2. Khách thận yếu: thể loại này là không thể chấp nhận được nè. Vô phòng thử đồ để... đi tiểu (!) Mà chuyên đi tiểu ngay hôm tớ trực phòng thử, lau phát khổ mà còn khai nữa. Chẳng hiểu nghĩ gì?

3. Khách hàng đầu trâu: người ta hay bảo lì như trâu đó. Rõ ràng là treo bảng không được thử nội y đồ lót (cho thử áo ngực nha) rành rành ra đó rồi, còn hỏi tớ thử được không. Tớ đã dạ không nghe ngọt xớt rồi vẫn lén đi thử. Lát sau tớ đi gom đồ khách thử là y như rằng có mấy cái quần xì bốc mùi hôi thúi. Ý thức quá tồi!

4. Khách thích làm mẹ thiên hạ: vô mua đồ mà hơn bà nội người ta nữa, chẳng biết có mua không mà quát nạt vô mặt tớ. Kêu lấy size mà lỡ hết size thì đứng chửi đổng. Rõ khổ.

5. Khách "đại gia": đặc điểm nhận dạng là ăn mặc sang chảnh, mang 1 cái ba lô to. Vô quầy hầu như cái gì cũng lấy. Lâu lâu lựa chỗ khuất nhét nhẹ vô ba lô vài cái không xin phép ai. Nó nhìn lên không thấy camera nên lộng hành chứ đâu biết là lắp camera ẩn. Ngày nào cũng bắt được vài "đại gia" 2 ngón như vậy.

6. Trộm long tráo phụng: lựa 1 cái áo ngực thiệt đẹp vô thử, xong bỏ lại cái áo mục nát thấy gớm.

7. Khách hàng siêng năng: có thùng rác chẳng bỏ đâu, uống nước xong để lại cái ly trên giá đồ, đổ ướt hết. Thể loại này kiếp sau đầu thai làm cái thùng rác.

Sự thật nghề nhân viên bán đồ lót trong siêu thị - tâm sự cười chảy nước mắt của cô gái đêm khuya - Ảnh 2.

Phải làm ở siêu thị mới biết, ý thức của vô số người thật sự rất tồi.

8. Khách quái thai: không cho thử quần lót vẫn giấu mang đi thử. Đi siêu thị không mặc quần lót, chỉ dán mỗi miếng băng hằng ngày vào đáy quần. Thử xong dính máu kinh vô quần người ta xong vẫn vô tư trả quần lại. Tởm chưa. Năn nỉ gãy lưỡi mẻ mới chịu mua vì cái quần lót đó hơi mắc.

9. Bất cần đời: lựa quần sịp mà toàn quăng quần người ta xuống đất. Tớ móc từng cái cực khổ mà nó quăng như cỏ rác.

Tớ phải đi gom lại và móc lên. Tớ không muốn nói rồi mà hôm qua móc cái đống đó xong trả về vị trí cũ mất hơn 2 tiếng, mãi không xong việc bị sếp la ức ơi là ức".

Đó mới chỉ là vài chuyện trong số la liệt những thứ éo le T.K phải đối mặt hàng ngày. Người ta thì mỗi sáng đi làm là một ngày vui, nhưng với T.K thì không bao giờ! 

Nghĩ đến chốn làm việc thân yêu quen thuộc, với nghìn lẻ một kiểu khách hãm từ trên trời rơi xuống, cô gái trẻ đã muốn bỏ việc về quê nuôi heo.

Nghe xong tâm sự đầy bức xúc của T.K, dù rất thông cảm nhưng dân mạng ai cũng cười té ghế. Biết là cô nàng đi làm khổ cực vất vả, còn bị "hack não" với mấy thể loại khách ai cũng phải cạn lời, song đúng là khách hài hước thật, toàn bày ra những trò chẳng ai nghĩ ra được.

Nhất là tiết mục các chị đến kỳ "đèn đỏ" mà vẫn vô tư đi thử quần lót trong siêu thị, chắc họ đều được "trui rèn" tinh thần thép kiêm luyện bí kíp mặt dày hơn bê tông nên mới có thể làm được chuyện khủng khiếp ấy.

Các mẹ còn chuyện gì vui vui về nghề nghiệp của mình để kể ra không nhỉ?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news