Tin mới

Sự thật nhà diễn viên Chu Hùng "Thế Chột" bị cắt điện nước suốt 5 năm

Thứ tư, 19/07/2017, 09:49 (GMT+7)

“Thế Chột” - Chu Hùng lên mạng cầu cứu vì "cuộc sống không điện nước", tuy nhiên hàng xóm của ông lại hé lộ một khía cạnh khác.

“Thế Chột” - Chu Hùng lên mạng cầu cứu vì "cuộc sống không điện nước", tuy nhiên hàng xóm của ông lại hé lộ một khía cạnh khác.

Chiều 18/7, nghệ sĩ Chu Hùng - người đóng vai Thế "Chột" trong phim "Người phán xử" đã chia sẻ đoạn video trên trang cá nhân, cầu cứu mọi người giúp đỡ vì gia đình ông bị cắt điện nước suốt 5 năm qua

Trước sự chú ý đặc biệt của dư luận, trao đổi trên tờ Kiến Thức, nghệ sĩ Chu Hùng cho biết: "Khoảng tháng 7/2014. gia đình tôi bị phường Ngô Thì Nhậm cắt nước trong suốt 3 năm qua. Tuy nhiên, năm trước, sau nhiều lần kiến nghị thì họ mới để cho gia đình sử dụng điện, còn nguồn nước sạch sinh hoạt đến nay vẫn chưa được cấp khiến cuộc sống sinh hoạt gặp nhiều khó khăn”.

Nói về nguyên nhân xảy ra sự việc gia đình bị cắt điện, nước ông Hùng cho hay: “Trước đây, do tầng hai của ngôi nhà ẩm thấp, xuống cấp, để tạo chỗ ăn chỗ ở cho các thành viên trong gia đình, chúng tôi có sửa chữa lại bên trong ngôi nhà và không hề vi phạm trong vấn đề xây dựng thế nhưng thì phía phường cho rằng gia đình đã bị vi phạm nên cắt điện nước. chính quyền phường yêu cầu tôi sửa lại bên trong nhà thì mới cấp điện nước trở lại”.

Chu Hùng lên mạng kêu cứu vì gia đình suốt 5 năm không được cấp điện, nước.

Về nguyện vọng hiện tại, Chu Hùng bảo 6 người trong gia đình ông chỉ cần được được cấp nước trở lại để phục vụ nhu cầu sinh hoạt.

Tuy nhiên, tình trạng bị cắt điện nước của nhà diễn viên Chu Hùng, hàng xóm ai cũng biết. Người dân nơi đây lại lại tỏ ra khá bất bình về những thông tin mà nghệ sĩ này chia sẻ lên mạng xã hội, hầu hết mọi người đều cho rằng: “Chính quyền phường sở tại xử lý như vậy rất đúng”.

"Trước đây, nhà của ông đấy cơi nới tầng trên ra đè lên nhà của người khác ở dưới nên người ta kiện lên phường. Sau đó, phường đến xử lý thì ông không đồng ý tháo dỡ. Ở khu này, ai cũng biết chuyện chứ thông tin ông ấy lên mạng chia sẻ mọi người chỉ nên tin phần nào thôi”, hàng xóm của Chu Hùng nói trên tờ Kiến Thức

Trả lời về việc này trên zing/Tri thức trực tuyến, nghệ sĩ Chu Hùng cho hay ông chỉ đi xin dùng điện nhờ chứ không dùng “chùa”. Thời gian đầu, gia đình nam diễn viên dùng nhờ một người hàng xóm. Đến khi hàng xóm chuyển đi, Chu Hùng và người nhà phải chịu khổ một thời gian trước khi điện được cấp trở lại.

Tuy vậy, Chu Hùng thừa nhận có chuyện đục đường ống chung để lắp đầu máy nước trái phép. “Đó là vì tôi quá tiêu cực, không còn lựa chọn nào khác. Tôi sẽ phá đến khi nào bị bắt nhốt lại cũng được. Tôi sẵn sàng chịu vòng lao lý miễn là con cháu tôi có nước để dùng”, nghệ sĩ nhấn mạnh.

Ngày 15/7, giám đốc xí nghiệp kinh doanh nước sạch đã lệnh cho các bộ phận tổ chức lực lượng cắt bỏ đầu máy nước trái phép mà nghệ sĩ Chu Hùng lắp đặt tại nhà riêng. Ảnh: Zing/Tri thức trực tuyến

Nghệ sĩ Chu Hùng sinh năm 1956, là một trong những diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Việt. Với gương mặt dữ dằn, ông thường được các đạo diễn chọn đóng vai xã hội đen, giang hồ, tội phạm trong suốt hầu hết sự nghiệp của mình.

Đặc biệt với vai Bắc Đại Bàng trong phim Cảnh sát hình sự, nghệ sĩ Chu Hùng được đông đảo khán giả yêu mến, đón nhận và gọi ông với cái tên Bắc Đại Bàng suốt nhiều năm. Mới đây ông đảm nhận vai Thế Chột trong phim Người phán xử khá thành công 

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news