Tin mới

Sự thật phía sau hình ảnh ông ngoại ôm cháu trai 3 tuổi đi lang thang gây bão MXH

Thứ tư, 16/01/2019, 15:56 (GMT+7)

Hình ảnh kèm với thông tin về một ông cụ được cho là không nhà cửa, không con cái bế người cháu 3 tuổi đi lang thang trên phố khiến nhiều người rơi nước mắt.

Hình ảnh kèm với thông tin về một ông cụ được cho là không nhà cửa, không con cái bế người cháu 3 tuổi đi lang thang trên phố khiến nhiều người rơi nước mắt. 

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh kèm thông tin về một người ông bế cháu 3 tuổi đi lang thang ở khu vực dưới gầm cầu Chương Dương (Hà Nội) khiến nhiều người không cầm được nước mắt.  

Bức ảnh được đăng tải với nội dung "Ông ngoại 72 tuổi ôm cháu bé 3 tuổi đi giữa trời lạnh, ông lang thang ở gầm cầu Chương Dương. Ông đang muốn tìm 1 gia đình neo con để gửi cháu. Bố mẹ cháu đã mất vì tai nạn, ông nuôi bé từ lúc 3 tháng rất vất vả... Hàng ngày đối với ông một bữa ăn no còn khó thì sao nuôi được cháu..."

Hình ảnh đăng kèm thông tin về ông ngoại bế cháu đi lang thang. Ảnh: Facebook

Thông tin này sau khi vừa xuất hiện đã thu hút sự chú ý và thương cảm của hàng nghìn người. 

Người đàn ông trong câu chuyện có tên là Minh và hiện đang cư trú tại phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Thời điểm PV có mặt, ngườiông và người cháu trong câu chuyện nói trên không xuất hiện tại đây.

Tuy nhiên, có người lại cho biết "Ai chia sẻ gì tôi không biết, nhưng ông này có nhà, có cả con trai lẫn con dâu, hiện con trai ông đi tù, ông sống với người con dâu bên phường Phúc Tân. Ông này ôm cháu đi lang thang hơn năm nay rồi, con dâu ra đưa cháu về nhưng ông này không chịu. Mấy hôm nay không thấy ông ấy ở đây nữa. Tội nghiệp cháu bé! Trời lạnh như này mà ông bắt đi lang thang để chờ lòng tốt của người khác", người phụ nữ sống gần khu vực này chia sẻ.

Liên quan đến sự việc này, một lãnh đạo công an P.Phúc Tân cho hay trường hợp của ông Minh trước đây hay đi lang thang, phường đã tạo điều kiện để cho ông ra trung tâm bảo trợ xã hội nhưng ông không chịu đi.

Thông tin ông không có gia đình, con cái, nhà cửa là không chính xác. Còn việc ông Minh đem cháu đi lang thang có thể là để mọi người thương tình giúp đỡ.

Minh Di  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news