Tin mới

Sự thật phũ phàng về đại gia xấu xí Trần Sơn

Thứ ba, 04/12/2018, 09:58 (GMT+7)

Sau khi gây bão mạng xã hội, Trần Sơn hiện đã dọn về quê sống.

Sau khi gây bão mạng xã hội, Trần Sơn hiện đã dọn về quê sống.

Tháng 4/2015, hình ảnh chàng trai tên Trần Sơn (SN 1993), đến từ Quảng Đông đã gây náo loạn mạng xã hội Việt Nam và Trung Quốc. Tuy ngoại hình xấu xí nhưng anh chàng lại sở hữu nhiều xế xịn, xung quanh được "bao vây" bởi vô số người đẹp trở thành tâm điểm của mạng xã hội.

Theo lý lịch mà Trần Sơn tự khai trên mạng weibo, anh này là một công tử con nhà giàu, bố là ông Trần Dư Hải, chủ tịch hội đồng quản trị của công ty kinh doanh bất động sản Vạn Liệu có thu nhập hàng triệu USD mỗi năm.

Trần Sơn từng gây náo loạn mạng xã hội.

Chính nhờ xuất thân giàu có như vậy nên Trần Sơn vô cùng "sát gái". Không thiếu những cô gai xinh đẹp, nóng bỏng nguyện ở bên đại gia xấu xí này, thậm chí còn vô tư tung ảnh "tự sướng" lúc đang nằm trên giường cùng nhau.

 
Trần Sơn luôn xuất hiện cùng các cô gái xinh đẹp.

Tuy nhiên không lâu sau đó, một người dùng mạng tên Ngư Muội đã lên tiếng "bóc phốt" chàng trai xấu xí này chỉ là nạn nhân của một trò gây náo loạn trên mạng xã hội để bán hàng online.

Chủ nhân bài đăng cũng tung ra một tấm ảnh cho thấy Trần Sơn đang ngồi ăn kem vỉa hè, trông chẳng khác một thanh niên nông thôn có gia cảnh trung bình ở Trung Quốc.

Đứng trước nhiều ý kiến trái chiều, chàng trai này đã mạnh miệng tuyên bố: "Hỡi những kẻ cho rằng tôi đang dựng chuyện ồn ào trên mạng, hãy câm miệng. Tôi bị bệnh thiếu máu Địa Trung Hải (còn gọi là hội chứng thalassemia). Vài ngày tôi lại phải truyền máu một lần. Lúc trước, bác sỹ nói tôi khó có thể sống đến lúc trưởng thành, nhưng tôi vẫn sống tốt cho tới nay. Tôi không cần sự đồng tình của các người. Tôi chỉ muốn mọi người vui vẻ. Tôi biết tôi rất xấu xí".

Trần Sơn hiện đã chuyển về quê sống.

Dù căn bệnh của Trần Sơn là thật nhưng thân thế của anh vẫn còn gây nhiều tranh cãi và nghi ngờ. Mặc dù vậy, anh vẫn tỏ ra rất vui vẻ và lạc quan, không mấy quan tâm tới những lời chê bai, chỉ trích mình trên mạng xã hội. Nếu trước kia cứ xuất hiện là dính thị phi thì Trần Sơn của hiện tại đã chuyển về một làng quê sinh sống.

Giang Trần  (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news