Tin mới

Sự thật sau hình ảnh Duy Mạnh "động chạm" vòng 1 của Thanh Bi

Thứ sáu, 08/09/2017, 16:37 (GMT+7)

Bạn gái cũ Quang Lê bất ngờ bị phát tán ảnh “nhạy cảm” cùng Duy Mạnh, trước sự việc nam ca sĩ Hãy về đây bên anh phải lên tiếng đính chính.

Bạn gái cũ Quang Lê bất ngờ bị phát tán ảnh “nhạy cảm” cùng Duy Mạnh, trước sự việc nam ca sĩ Hãy về đây bên anh phải lên tiếng đính chính.

Vừa qua, cư dân mạng không khỏi xôn xao trước hình ảnh Duy Mạnh chụp cùng Thanh Bi (Vân Điệp - phim Người phán xử) và một cô gái trẻ khác.

Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như bàn tay của Duy Mạnh không đụng chạm vào vòng 1 nữ diễn viên Thanh Bi. Hình ảnh chụp lại hành động không đẹp này khiến nhiều khán giả bức xúc, chỉ trích.

Hình ảnh bị phát tán trên mạng giữa Duy Mạnh và Thanh Bi.

Trước sự việc này, Duy Mạnh lập tức lên tiếng đính chính trên trang cá nhân. Anh cho biết bức hình đang lan truyền trên mạng là sản phẩm photoshop trắng trợn. Đồng thời anh cũng đăng hình ảnh thực chưa qua chỉnh sửa cho thấy anh vòng tay ôm eo Thanh Bi và không hề có hành động động chạm nào tới vòng một của cô.

Duy Mạnh tung hình ảnh gốc.

Về phía Thanh Bi, cô cũng khẳng định giữa cô và Duy Mạnh không có bất cứ hình ảnh nhạy cảm nào. Vân Điệp "Người phán xử" cho biết dù cô có muốn lên tiếng giải thích thì cũng không thể thắng lại nổi những anh hùng bàn phím.

Thanh Bi là bạn gái cũ của Ca sĩ Quang Lê, đồng thời được nhắc đến nhiều qua vai Vân Điệp – người tình ban đầu của Phan Hải trong Người phán xử. Hot girl 9X thường tham gia các MV ca nhạc hot, đóng nhiều clip hài Tết và một số vai phụ trong phim. Cô là một trong những tên tuổi mới nổi trong làng giải trí Việt thời gian gần đây nhưng vướng vào nhiều thị phi.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news