Tin mới

Đằng sau những tai tiếng trong nghề và đời tư của Minh béo

Thứ tư, 30/03/2016, 11:17 (GMT+7)

Những đóng góp cho nghệ thuật, hay tấm lòng cao cả của Minh Béo dành cho những mảnh đời bất hạnh, kém may mắn là một góc nhìn khác với Minh Béo sau những scandal vừa qua.

Những đóng góp cho nghệ thuật, hay tấm lòng cao cả của Minh Béo dành cho những mảnh đời bất hạnh, kém may mắn là một góc nhìn khác với Minh Béo sau những scandal vừa qua.

Trước khi Minh Béo bị cảnh sát Mỹ bắt giữ và bị cáo buộc về tội lạm dụng tình dục trẻ em, nghệ sĩ hài này đã tham gia khá nhiều hoạt động Từ thiện tại các ngôi chùa hay trung tâm chăm sóc trẻ em mồ côi, cơ nhỡ. 

Nói về những ý kiến cho rằng mình làm từ thiện để đánh bóng tên tuổi, Minh Béo cho biết thực sự anh chưa bao giờ cảm thấy mình thiếu thốn về danh tiếng. "Tôi tự tin rằng người hâm mộ mình không phải ở độ tuổi teen, luôn cầm điện thoại nhắn tin bình chọn, mà chính là những người lao động bình dân. Tôi đến với khán giả vùng sâu vùng xa như H'Mông, Ê-đê và hầu hết đều biết Minh Béo. Do đó, tôi cảm thấy mình không cần thiết phải dùng đến chương trình từ thiện để câu kéo tên tuổi'', nghệ sĩ kể.

Có lẽ scandal lớn nhất trên đất Mỹ sẽ ảnh hưởng trầm trọng đến sự, song những gì Minh Béo đã đóng góp cho nghệ thuật, hay tấm lòng của anh dành cho những mảnh đời bất hạnh, kém may mắn là một góc nhìn khác với Minh Béo.

Trước khi bị bắt, Minh Béo cho biết anh sẽ lưu diễn một tháng ở Mỹ vào ngày 18/3 và sau đó là ở Australia vào tháng 6. Anh dự định dùng số tiền kiếm được để tiếp tục làm công tác thiện nguyện và bù lỗ cho sân khấu của anh ở quận 11, TP HCM được duy trì hai năm nay.

Minh Béo trong một chuyến đi từ thiện tại Campuchia.
Danh hài trong một chuyến đi từ thiện, phát gạo cho đồng bào nghèo.
Trong những chương trình biểu diễn nghệ thuật từ thiện, Minh Béo thường từ chối nhận tiền cát-xê, anh cũng là người phát tâm rất lớn trong các hoạt động phật giáo. 

Với khả năng ăn nói hài hước và tình cảm, Minh Béo được chọn làm người MC chương trình “Tặng bò – Lục Lạc Vàng”, một chương trình kết nối với những người nông dân nghèo. Riêng bản thân Minh Béo từng cùng các nghệ sĩ cũng đã bỏ 100 triệu đồng đi mua bò để tặng nông dân ở quận 12 (TP.HCM).

Trong mỗi chuyến đi từ thiện, anh đều rất nhiệt huyết và tận tâm với công việc.
Nụ cười hiền lành của người nghệ sĩ hài trong chương trình từ thiện tại một vùng quê nghèo .

Những đóng góp cho nghệ thuật, hay tấm lòng của anh dành cho những mảnh đời bất hạnh, kém may mắn là một góc nhìn khác với Minh Béo sau những scandal vừa qua

[mecloud]bKZVvltbQT[/mecloud]

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sao Minh béo