Tin mới

Sự thật tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khóa facebook và vay mượn thi hoa hậu

Thứ năm, 11/01/2018, 09:19 (GMT+7)

"Nói tôi vay mượn để thi chung kết thì hơi quá. Chuyện là, trước đêm chung kết, tôi có hỏi mượn một anh bán đồ thời trang rồi hẹn sau khi thi xong sẽ trả lại...", H’Hen Niê chia sẻ.

"Nói tôi vay mượn để thi chung kết thì hơi quá. Chuyện là, trước đêm chung kết, tôi có hỏi mượn một anh bán đồ thời trang rồi hẹn sau khi thi xong sẽ trả lại...", H’Hen Niê chia sẻ.

Hôm qua (10/1), tại chương trình Tin tức VTV24, Tân Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê đã có buổi giao lưu trực tuyến cùng khán giả và chia sẻ thêm một số quan điểm của mình.

Nỗ lực trong từng bước đi

Nếu theo dõi chương trình Tôi là hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, mọi người sẽ thấy được sự nỗ lực của tôi. Tôi nỗ lực không phải một phát đi lên mà trong từng bước đi. Ở mỗi thử thách, tôi đều tự nhủ phải cố gắng hết mình. Sau đó, tôi phải nhớ lại xem chặng đường đó đã giúp gì cho tôi, để tôi đến được với vương miện hoa hậu này.

Nghị lực lớn nhất giúp tôi chạm tới vị trí hoa hậu là tinh thần cầu tiến. Trong mọi việc tôi làm, tôi đều muốn mình trở nên tốt nhất có thể. Điều này tạo ra năng lượng tích cực cho tôi.

Sự thật tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khóa facebook và vay mượn thi hoa hậu - Ảnh 1.

Những gì tôi có hiện tại là do nghị lực của tôi chứ không có ai dạy tôi. Trong thời gian sắp tới, tôi sẽ thực hiện các hoạt động thiện nguyện tại quê hương mình.

Chẳng hạn, tôi cần định hướng cho chị em phụ nữ về kế hoạch hóa gia đình. Khi về quê, tôi thấy chị em phụ nữ bằng tuổi mình mà đã 3 tới 4 đứa con, nhìn rất khổ. Mọi người ở quê tôi, đặc biệt là giởi trẻ còn ít tiếp xúc với thế giới bên ngoài, nên tôi cần phải thay đổi thực tế này.

Tự hào về màu da, mái tóc của mình

Việc mọi người chê tôi không đạt chuẩn hoa hậu vì tóc ngắn, da ngăm thuộc về quan điểm cá nhân họ.Mỗi người đều có quan điểm riêng, còn bản thân tôi rất tự hào về mái tóc cũng như màu da của mình. Thành ra, tôi rất tự tin khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ, để thực hiện tốt nhất thử thách được đặt ra.

Có thể, những lời chê đó sẽ giúp tôi vươn lên trong thời gian tới, để trở nên đẹp hơn, tốt hơn nữa. Tôi rất yêu làn da của mình, nên sẽ không tắm trắng, kể cả đăng quang.

Những hình ảnh được đưa lên mạng xã hội chính là thực tế gia đình tôi. Tôi không muốn nhắc nhiều về quá khứ mà chỉ muốn định hướng cho tương lai gia đình mình tốt hơn.

Sắp tới, tôi sẽ mời bố mẹ lên Sài Gòn chơi, nhưng chắc không lâu, vì bố mẹ quen với cuộc sống ở quê rồi.

Sự thật tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khóa facebook và vay mượn thi hoa hậu - Ảnh 2.

Muốn dùng tiền thưởng để lo cho gia đình và tân trang nhan sắc

Nói tôi vay mượn để thi chung kết thì hơi quá. Chuyện là, trước đêm chung kết, tôi có hỏi mượn một anh bán đồ thời trang rồi hẹn sau khi thi xong sẽ trả lại. Đó là sự hỗ trợ người ta dành cho tôi, chứ không phải vay mượn.

Nếu vương miện chiếu đúng vào tôi, tôi sẽ đi đúng đường. Bước tới Hoa hậu Hoàn vũ thế giới sắp tới, tôi phải trainning tiếng Anh rất nhiều. Để bộc lộ được bản thân, những điều mình muốn nói và truyền câu chuyện cảm hứng thì tiếng Anh là cần thiết, nên tôi phải học.

Tôi hi vọng, khi đến với đấu trường quốc tế, mọi người sẽ ngạc nhiên về khả năng tiếng Anh của tôi.

Như đã nói, với giải thưởng nhận được, tôi sẽ trích 70% xây dựng quê hương, còn 30% trau dồi hình ảnh. Tôi là một tân hoa hậu nên cũng cần có hình ảnh đẹp. Vì thế, tôi muốn dùng số tiền này để khiến mình xứng đáng với vị trí đang có.

Sự thật tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khóa facebook và vay mượn thi hoa hậu - Ảnh 3.

Ngoài ra, tôi cũng muốn dùng tiền thưởng để lo cho gia đình dịp tết này. Tôi không cố tình khóa Facebook mà do liên tục nhận mã báo về nên sợ bị hack. Tôi sợ mất Facebook quá nên khóa vào, đợi tới lúc thi xong hoa hậu thì mở lại.

Nhưng sau khi thi xong, tôi nhận thấy, mình cần dành nhiều thời gian hơn cho người thân và những người đồng hành cùng hình. Tôi biết mọi người quan tâm và chúc mừng tôi, nhưng tôi không thể trả lời hết tất cả được.

Hiện tại, tôi chưa có người yêu. Nếu có thì tôi đã không đi thi hoa hậu rồi.

Theo VTV24/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news