Tin mới

Sự thật thông tin Phạm Anh Khoa bị cục NTBD cấm diễn sau vụ gạ tình

Thứ hai, 14/05/2018, 16:14 (GMT+7)

Trước thông tin về việc ca sĩ Phạm Anh Khoa sẽ bị cấm diễn sau ồn ào về đời tư, bị "tố" gạ tình. Cục NTBD đã lên tiếng về điều này.

Trước thông tin về việc ca sĩ Phạm Anh Khoa sẽ bị cấm diễn sau ồn ào về đời tư, bị "tố" gạ tình. Cục NTBD đã lên tiếng về điều này.

Những ngày gần đây, sự việc ồn ào của Phạm Anh Khoa khiến dư luận đặc biệt quan tâm, nhất là trong clip nói lời xin lỗi vào ngày 12/5 vừa qua, rocker này tiếp tục gây bức xúc trong giới nghệ sĩ với phát ngôn: "Ở showbiz, vỗ mông cũng là một cách chào hỏi".

Sau phát ngôn này, Phạm Anh Khoa đã bị "ném đá" dữ dội. Có người cho rằng, Khoa đã "vơ đũa cả nắm" khi cho rằng showbiz "méo mó" như vậy. Có thông tin cho rằng, trường hợp của Phạm Anh Khoa nên bị cấm biểu diễn, "cấm sóng", đó cũng là cách để ca sĩ này có thời gian nhận ra lỗi lầm của bản thân thay vì vẫn mải mê biểu diễn trên các sân khấu lớn, nhỏ.

Phạm Anh Khoa - Phạm Lịch cùng xuất hiện trong một chương trình truyền hình.

Trước sự việc trên, Ông Phạm Quang Vinh - quyền Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn cho  biết trên tờ Người đưa tin rằng, hiện tại chưa có chuyện đơn vị này can thiệp vào việc cấm biểu diễn với Phạm Anh Khoa.

"Có thể, chương trình nào đó người ta không mời Phạm Anh Khoa hoặc hoãn hay huỷ không chọn ca sĩ này thôi chứ phía quản lý nhà nước chưa thể can thiệp vào việc này.Cục đã biết thông tin một số ồn ào liên quan đến Phạm Anh Khoa, nhưng tất cả những quyết định bằng văn bản phải có chứng cứ cụ thể mới làm được", ông Phạm Quang Vinh nói.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news