Tin mới

Sự thật tin đồn Lý Nhã Kỳ lên xe hoa từ 2 năm trước

Thứ sáu, 11/01/2019, 08:57 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ lên tiếng phủ nhận việc mình từng kết hôn, đồng thời khẳng định vẫn còn tình yêu mặn nồng 8 năm và chưa có ý định kết hôn.

Lý Nhã Kỳ lên tiếng phủ nhận việc mình từng kết hôn, đồng thời khẳng định vẫn còn tình yêu mặn nồng 8 năm và chưa có ý định kết hôn.

Lý Nhã Kỳ khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Dù có bạn trai được nhiều năm nhưng cô chưa một lần tiết lộ danh tính người yêu. Có chăng chỉ là những hình ảnh từ đằng sau lưng hoặc khuôn mặt đã bị che chắn cẩn thận.

Mới đây bất ngờ MXH xuất hiện thông tin Lý Nhã Kỳ đã bí mật kết hôn được 2 năm, tuy nhiên chính nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận.

Lý Nhã Kỳ chia sẻ trên trang cá nhân.

Sau khi hé lộ với người hâm mộ về mối tình kéo dài 8 năm giữa cô và bạn trai. Người đẹp phủ nhận việc kết hôn cách đây 2 năm. Cô chia sẻ lý do hiện tại chỉ muốn tập trung phát triển sự nghiệp kinh doanh. Nếu như lấy chồng thì Lý Nhã Kỳ sẽ không thể tập trung cho công việc, lúc ấy cô sẽ đảm nhận vai trò mới "bà nội trợ siêu đảm đang".

Lý Nhã Kỳ cũng chia sẻ về lý do đến hiện tại cô vẫn chưa kết hôn dù đã có bạn trai khá lâu: “Tôi luôn luôn trốn, cứ xin gia hạn. Cứ mỗi lần tính tới chuyện ổn định lại có một nhiệm vụ khác. Từ cái thời làm Đại sứ Du lịch, tôi đã bảo anh cho em thêm 1 năm nữa để hoàn thành nhiệm vụ một cách tốt nhất. Sau khi hết nhiệm kỳ, lại là những kế hoạch kinh doanh, Từ thiện cứ ập tới. Đợt này, nhận thêm danh xưng Công chúa châu Á, tôi lại hoãn thêm thời gian”.

Lý Nhã Kỳ và bạn trai đã yêu nhau được gần 8 năm.

Trong một lần hiếm hoi, cựu Đại sứ du lịch tâm sự: “Người đàn ông của tôi rất trẻ, nhưng tài cao, hiểu tôi và có chí hướng lớn. Tôi cần một người đàn ông tài giỏi, vững chắc, còn giàu có thì phụ nữ cũng có thể làm giàu được”.

Lý Nhã Kỳ từng vướng nghi án đã lấy chồng vào năm 2000 khi trên mạng xuất hiện tấm ảnh cưới và bản đăng ký kết hôn của cô với một Việt kiều Đức. Thời điểm đó, nàng kiều nữ đã rất sốc và khẳng định tất cả chỉ là bịa đặt.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news