Tin mới

Sự thật về bức ảnh chạm kỷ lục 1 tỷ lượt like trên Facebook

Thứ ba, 12/08/2014, 06:32 (GMT+7)

Nếu con số này là có thực thì đây sẽ trở thành bức ảnh đạt số like kỷ lục trong lịch sử người dùng Facebook trên thế giới.

Nếu con số này là có thực thì đây sẽ trở thành bức ảnh đạt số like kỷ lục trong lịch sử người dùng Facebook trên thế giới.

 

Ngày 11/8, trên diễn đàn dành cho giới trẻ chia sẻ hình ảnh vạm vỡ của nam đô vật, diễn viên điện ảnh nổi tiếng người Anh, Dwayne Douglas Johnson với số lượng 1 tỷ like (lượt thích), phá vỡ mọi kỷ lục của người dùng Facebook trước đây.

Bức ảnh 1 tỷ like của Dwayne Douglas Johnson là một trò đùa.

Sau khi chia sẻ lên mạng xã hội, lượt like khủng này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của bạn trẻ. Nhiều người nhanh chóng tìm vào trang cá nhân có hơn 38 triệu lượt thích của nhân vật nổi tiếng này. Thật sự, tấm hình gốc của Dwayne Douglas Johnson thậm chí chưa chạm đến mốc 1 triệu lượt like.

Để có con số 1 tỷ like ấn tượng này, người dùng Facebook đã sử dụng một thủ thuật nhỏ bằng cách nhấp chuột phải vào dòng kiểm tra phần tử để điều chỉnh số like. Đây là mẹo để đánh lừa người xem mà không phải ai cũng biết. Sau khi tìm ra được mánh khóe lém lỉnh này, nhiều bạn trẻ đã làm thử và họ sở hữu số like ảo đến bất ngờ.

Bức ảnh gốc chưa đến 1 triệu like.

Trong năm 2012, người dùng Facebook cũng được biết đến những con số ấn tượng liên quan đến lượt like trên mạng xã hội.

Bức ảnh cảm động chụp tổng thống Mỹ Barack Obama khi ông tái đắc cử, ôm vợ chia sẻ niềm hạnh phúc của phóng viên ảnh Scout Tufankjian là một trong số 18 hình ảnh lay động nổi tiếng nhất Facebook với hơn 3 triệu like ở thời điểm đó.

Đến nay, vẫn chưa có tài liệu nào thống kê bức ảnh đạt nhiều like nhất trên Facebook tính đến năm 2014.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news