Tin mới

Sự thật về bức ảnh thanh niên xích cổ mẹ già gây phẫn nộ

Thứ hai, 08/12/2014, 18:23 (GMT+7)

Bức ảnh chàng thanh niên xích cổ mẹ đi dạo phố ở Trung Quốc gây bất ngờ bởi sự thật đằng sau đó.

Bức ảnh chàng thanh niên xích cổ mẹ đi dạo phố ở Trung Quốc gây bất ngờ bởi sự thật đằng sau đó.

 

Bức ảnh cho thấy một nam thanh niên xích cổ mẹ và dắt đi trên phố tại Ximending, Đài Bắc, Đài Loan.

Nhiều người đi đường vì quá bất bình đã dừng lại và gay gắt lên tiếng chỉ trích người con trai. Tuy nhiên, chàng trai vẫn thản nhiên cho biết do mẹ có vấn đề về thần kinh nên việc làm của anh là hoàn toàn bình thường.

 

Những hình ảnh gây chú ý suốt nhiều ngày qua.

Không những thế, bức ảnh còn tạo ra một làn sóng dư luận gây sự phẫn nộ cực lớn trên Cộng đồng mạng ngay sau khi được đăng tải hôm 3/12 vừa qua. Liên tục những lời chỉ trích vô cùng kịch liệt từ rất nhiều người dùng mạng. Họ cho rằng đây là hành động thiếu đạo đức và vô liêm sỉ.

Nhưng sự thật, hình ảnh này chỉ là một cảnh đã được dàn dựng và sắp xếp trong một video thuộc dự án của Đài truyền hình TVBS, Đài Loan. Hai nhân vật này là hai diễn viên của dự án.

Giám đốc đài truyền hình TVBS, ông Peng đã xác nhận đây đúng là các diễn viên của nhà đài. Đồng thời, ông cho biết mục đích của video này là muốn nâng cao trách nhiệm, ý thức của mỗi người con trong việc chăm sóc, phụng dưỡng cha mẹ lớn tuổi.

Nam diễn viên xuất hiện trong 1 cuộc phỏng vấn sau khi những bức ảnh gây bão cộng đồng mạng.

 

Nam diễn viên chia sẻ, anh rất băn khoăn khi được đề nghị đóng đoạn video này. Tuy nhiên, sau khi suy nghĩ về ý nghĩa sâu xa của đoạn video, anh đã gật đầu đồng ý.

 

D. Hoàng (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news