Tin mới

Sự thật clip cô gái hắt hủi cha vì sợ xấu hổ với bạn bè

Thứ tư, 22/04/2015, 14:41 (GMT+7)

Vì sợ xấu hổ với bạn bè khi bố từ quê lên thăm, cô gái tỏ thái độ hắt hủi, phủ nhận mình là người nhà quê gây bức xúc. Đâu là sự thật?

Vì sợ xấu hổ với bạn bè khi bố từ quê lên thăm, cô gái tỏ thái độ hắt hủi, phủ nhận mình là người nhà quê gây bức xúc. Đâu là sự thật?

Clip ghi lại cảnh một cô gái có thái độ hắt hủi người cha khi ông lặn lội từ quê lên thành phố thăm con đang được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội kèm nhiều sự bức xúc.

Một cảnh cắt ra từ clip

Trong clip, người đàn ông ăn mặc đồ nhà quê với quần áo không được tinh tươm. Vì nhớ con gái nên đã lặn lội đem quà và tiền từ quê lên để thăm nom con gái. Không hỏi thăm bố được một câu tử tế, cô gái có thái độ vô tâm khi liên tục xua đuổi bố như người lạ kiểu: "bố về đi, bố về đi", "con không cần mấy thứ này, bố mang về đi" hay "bố đi nhanh không bạn bè con nó ra bây giờ đấy"...

Tuy nhiên, sau khi clip được chia sẻ, cư dân mạng đã nhanh chóng nhận ra đây chỉ là một phần nhỏ trong video Chối bỏ gia cảnh của chương trình Camera giấu kín.

Clip bóc mẽ sự thật của clip "con gái hắt hủi bố quê mùa"

Video được thực hiện trước cổng một số trường đại học với mô tip một người cha từ quê ra thành phố thăm con nhưng không biết cách liên lạc. Ông phải nhờ những người bán hàng trước cổng trường hẹn con gái ra để gặp vì thường xuyên bị né tránh. Diễn biến câu chuyện tiếp theo, cô gái sẽ tỏ thái độ hắt hủi, coi thường người cha. N

Những người chứng kiến câu chuyện đã hoàn toàn bị sốc trước cách ứng xử của cô gái. Họ lao vào góp ý và khuyên bảo. Sau đó, họ mới vỡ lẽ khi biết đây chỉ là một vở kịch được đạo diễn từ trước.

Nam Nam

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news