Tin mới

Sự thật về màn đại chiến "hoành tráng chưa từng có" giữa Flores vs Trương Đình Hoàng

Thứ ba, 17/07/2018, 15:58 (GMT+7)

Sau rất nhiều chờ đợi thì rốt cục kịch bản về màn tỉ thí giữa chuẩn võ sư Flores với võ sĩ Trương Đình Hoàng vẫn chưa thể ngã ngũ.

Sau rất nhiều chờ đợi thì rốt cục kịch bản về màn tỉ thí giữa chuẩn võ sư Flores với võ sĩ Trương Đình Hoàng vẫn chưa thể ngã ngũ.

Ít ngày trước, một số thông tin khẳng định rằng trận đấu giữa Flores và Trương Đình Hoàng đã chính thức được chốt. Dự kiến màn so găng đặc biệt này sẽ diễn ra trong tháng 9 và thể thức thi đấu cũng đã được thống nhất: Flores đấu bằng cả tay lẫn chân trong khi Đình Hoàng chỉ đấu bằng tay. Những nguồn tin này còn cho rằng đây sẽ là màn tỉ thí "hoành tráng chưa từng có" tại Việt Nam.

Thế nhưng, trao đổi với võ sĩ Trương Đình Hoàng và đại diện của Flores - Tổng đàn chủ Nam Anh Kiệt phái Vịnh Xuân Nam Anh sáng 17/7, thì thực chất trận đấu này vẫn chỉ đang trong quá trình lên kế hoạch. Tất nhiên, câu hỏi liệu cuộc so găng này có diễn ra như nguyện vọng của người hâm mộ hay không vẫn còn bị bỏ ngỏ.

Võ sĩ Trương Đình Hoàng cho biết: "Tôi có nghe báo chí nói là trận đấu đã chốt nhưng chính tôi cũng chưa biết là trận đấu sẽ diễn ra như thế nào. Phía đại diện của tôi vẫn bàn bạc để lên kế hoạch. Hiện tại họ vẫn đang chờ xin giấy phép mới có thể thi đấu".

Sự thật về màn đại chiến hoành tráng chưa từng có giữa Flores vs Trương Đình Hoàng - Ảnh 1.

Đại diện của Trương Đình Hoàng trong một buổi trao đổi với đại diện phái Vịnh Xuân Nam Anh để bàn bạc về trận đấu.

Tương tự, Tổng đàn chủ Nam Anh Kiệt cũng cho biết: "Hiện tại vẫn chưa hề có thông tin gì là chắc chắn cả. Tôi khẳng định rằng trận đấu này còn đang được bàn bạc. Hiện các bên vẫn chưa thống nhất được vài vấn đề như thể thức giao lưu chẳng hạn.

Tất nhiên, nếu đấu thì Hoàng có thể đánh theo cách của Hoàng, Flores thì đánh theo cách dùng cả đòn chân lẫn tay. Song mọi thứ vẫn chưa được thống nhất.

Theo tôi thì trận đấu này cần phải xin giấy phép. Nhưng thủ tục này có thể sẽ dễ hơn so với những thủ tục xin thi thượng đài thông thường. Vì chúng tôi coi đây là một cuộc giao lưu văn hóa nghệ thuật chứ không phải xin phép để đấu.

Đây chỉ là một mục được lồng nghép trong một chương trình lớn, đại loại giống như trong một festival. Nhưng tất cả mọi kế hoạch vẫn đang cần thêm thời gian".

Như vậy có thể khẳng định rằng màn "đại chiến" giữa Flores với Trương Đình Hoàng vẫn còn là một ẩn số tới thời điểm hiện tại, bất chấp việc rất đông người yêu mến võ thuật đang chờ đợi màn tỉ thí đặc biệt này.

Tiểu Mã

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news