Tin mới

Sự thật về màn tính tiền "bá đạo" của chị bán bánh mì

Thứ bảy, 06/06/2015, 10:29 (GMT+7)

Ngay từ clip đầu tiên về chị bán bánh mì bá đạo, dân mạng đã bán nghi cho rằng clip dàn dựng. Mới đây, tác giả của cả 3 phần trong “series” hài hước chị bán bánh mì đã chính thức tiết lộ toàn bộ sự thật về clip này.

Mới đây, tác giả của cả 3 phần trong “series” hài hước chị bán bánh mì đã chính thức tiết lộ toàn bộ sự thật về clip này.

Khoảng một tháng trước, cộng đồng mạng được phen xôn xao với Clip cô gái bán bánh mì "bá đạo" gây sốt Cộng đồng mạng.

Theo tin tức trên Đời sống và Pháp luật, Clip ghi lại đoạn rao hàng giữa một cô gái bán bánh mỳ ở ven đường và một khách hàng đi ô tô với màn đối đáp có một không hai. Câu chuyện khiến dân tình "phát sốt" và chia sẻ "điên đảo".

[meme]j2xgduerkl[/meme]

Theo đó, khi được hỏi giá bánh mì, cô gái nói giá 5.000 đồng một cái. Tuy nhiên, khi người khách bảo mua 2 cái bánh mỳ với giá 10.000 đồng thì cô gái này lại kiên quyết không bán.

"Không, em không mặc cả đâu anh ơi, đúng 5.000 đồng một cái em mới bán", cô gái nhất quyết.

Ngay từ clip đầu tiên này, dân mạng đã tỏ ra rất hào hứng và thích thú với chị bán bánh mì quá hài hước. Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng không ít người tỉnh táo và cho rằng đây chỉ là clip dàn dựng để “câu like”.

Trong phần 2, chị bán bánh mì đã nhận ra người quay clip mình ở phần 1

Khi đưa ra phần hai của clip, Facebook anh T.N.H (người lái xe ô tô và quay clip) chia sẻ cảnh khi quay trở lại điểm mua bánh mì cũ, và mặc cả "5.000 đồng 2 cái bán không?". Tuy nhiên, anh đã bị chị bán bánh mì đánh tới tấp vì đã bị chị này nhận ra.

Phần 2 này cũng vẫn được dân mạng hào hứng đón nhận, nhưng cũng không tránh khỏi những ý kiến trái chiều cho rằng đây tiếp tục là clip dàn dựng.

Không dừng lại ở đó, mới đây người dùng này lại tiếp tục ra phần 3 của clip. Điểm khác biệt của clip này là việc tác giả đẩy chị bán bánh mì vào ô tô của mình để "hỏi tội" chị vì sao lần trước chị lại đánh tới tấp vào mặt anh và câu chuyện hoàn cảnh của chị bán bánh mì.

"Em biết thừa hôm đó các anh trêu em rồi, nhưng em dặn các anh, có chọc có ghẹo gì em cũng không ý kiến nhưng anh quay clip kia lại tung lên mạng. Em nói ba mẹ em lên Hà Nội làm kế toán ở ngân hàng, bây giờ cả làng biết em bán bánh mì rồi", chị bán bánh mì kể khổ.

Tuy nhiên, điểm nhấn của câu chuyện được đẩy lên khi chị bánh mì phát hiện xe bánh mì của mình bị công an thu hết. Chị quyết bắt đền hai người khách này và chỉ lấy giá gốc ổ bánh mì gồm 120 cái với giá 3.000 đồng/1 cái. Lúc này, hai vị khách lại dở màn tính toán "thần thánh" và nhẩm: "3.000 đồng 1 cái, 10 cái nhân 3.000 tức là 20.000, 120 cái là 12 lần của 20.000, tức là 120.000 đồng đúng không em?". Cuối cùng, anh T. đưa cho chị bánh mì 120.000 đồng cho 120 ổ bánh mì giá 3.000 đồng/ổ nhưng chị bánh mì vẫn vui vẻ nhận tiền.

Sau khi chia sẻ clip phần 3 này lên facebook của anh H. đã nhận được gần 20 nghìn lượt like và hàng nghìn lượt chia sẻ. Nhiều người không nhin được cười trước màn tính toán "thần thánh" của tác giả clip.

Tuy nhiên, cũng như hai phần trước, bên cạnh việc cho rằng clip dàn dựng, không có ít bình luận cho rằng việc trêu người lao động nghèo, lại khiến cô ấy lỗ vốn bánh mì là hoàn toàn không nên.

Trước phản ứng của dư luận xung quanh clip, anh H. đã lên tiếng xác nhận với báo Trí thức trẻ: "Clip bán bánh mì hoàn toàn là dựng từ phần 1,2,3,4,5... và đến hết. Còn mỗi lần dựng, nói thẳng là thuê cây bánh mì của các chị bán bánh mì ở cầu Phù Đổng với giá 200.000 đồng, lâu nhất chỉ có 5 phút".

Anh H. lên tiếng xác nhận việc mình dàn dựng 3 phần clip chị bán bánh mì và hé lộ về phần 4, chị bán bánh mì đã được "trang bị" thêm máy tính.

Anh T. (người trực tiếp mặc cả với chị bán bánh mì) cũng xác nhận: "Clip này quay tại cầu Phù Đổng (Bắc Ninh), chỉ là dàn dựng với mong muốn mang lại tiếng cười cho mọi người mà thôi. Các phần tiếp theo của "seri chị bán bánh mì" này theo diễn biến tôi sẽ trở thành nhân vật chính và đổi cảnh. Hy vọng mọi người sẽ thích", anh T chia sẻ.

Phong Vân (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news