Tin mới

Suarez "muối mặt" xin lỗi Chiellini trên Twitter để được sang Barcelona?

Thứ ba, 01/07/2014, 10:05 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) "Tôi xin lỗi Chiellini và đại gia đình bóng đá thế giới. Tôi thề với tất cả mọi người là những việc như vậy sẽ không xảy ra nữa", Suarez viết trên trang Twitter cá nhân.

(Tinmoi.vn) "Tôi xin lỗi Chiellini và đại gia đình bóng đá thế giới. Tôi thề với tất cả mọi người là những việc như vậy sẽ không xảy ra nữa", Suarez viết trên trang Twitter cá nhân.

Suarez

Vụ "cẩu xực" của Suarez   ở trận Italia - Uruguay

Ít giờ trước, trên trang Twitter cá nhân, Suarez đã đăng tải một bức thư ngỏ để xin lỗi Chiellini sau vụ "cẩu xực" ở trận Italia - Uruguay. "Sau một vài ngày ở bên gia đình, tôi đã bình tĩnh và có thời gian suy ngẫm lại về sự việc đã xảy tra ở trận Italia - Uruguay", Suarez mở đầu bức thư ngỏ.

Suarez

"Tâm thư" của Suarez

"Tôi rất tiếc vì những việc đã xảy ra. Tôi xin lỗi Chiellini và đại gia đình bóng đá thế giới. Tôi thề với tất cả mọi người là những việc như vậy sẽ không xảy ra nữa", Suarez bày tỏ thiện ý trên trang Twitter cá nhân.

Suarez

Bức thư của Suarez tới rất đúng thời điểm bởi đây là lúc cả thế giới bóng đá đang lên án hành động "cẩu xực" có tính lặp đi lặp lại của anh. Với những lời lẽ có phần "cầu hòa" như trên, vụ scandal của ngôi sao người Uruguay dường như sẽ kết thúc tại đây.

Chiellini sau đó cũng đã chấp nhận lời xin lỗi của Suarez và có những lời lẽ xin FIFA giảm án cho tiền đạo răng thỏ.Dù vậy, theo huyền thoại bóng đá Lineker, lời xin lỗi của Suarez không phải từ đáy lòng anh, mà đó là yêu cầu của CLB Barcelona. Đội bóng được cho là có ý định bỏ ra 80 triệu bảng (~ 2720 tỷ VNĐ) để đem Suarez về sân Nou Camp đã buộc cầu thủ này đưa ra lời xin lỗi nếu muốn hoàn tất bản hợp đồng.

Suarez

Gary Lineker tin rằng Barcelona đứng đằng sau vụ việc này

"Suarez cuối cùng cũng đã xin lỗi vì hành vi cắn Chiellini, cậu ta nói sẽ không lặp lại nó thêm lần nào nữa. Tôi nghe phong thanh là Barca yêu cầu 1 lời xin lỗi nếu cậu ta muốn vụ chuyển nhượng tiến triển", Lineker viết trên trang Twitter cá nhân. 

Trước đó, giới báo chí Anh cũng loan tin rằng chắc chắn Barcelona sẽ mua Suarez, nhưng họ sẽ thòng thêm điều khoản chấm dứt hợp đồng với ngôi sao người Uruguay nếu anh tiếp tục tái diễn màn "cẩu xực".

Suarez

Suarez sắp rời Liverpool

Cuối cùng, Suarez đã lên tiếng thú nhận hành động "cẩu xực" của mình. Sau khi FIFA đưa ra án phạt với Suarez, đã có rất nhiều luồng dư luận trái chiều về vấn đề này. Trong đó, Ban huấn luyện các cầu thủ, Tổng thống Jose Mujica và cả người dân Uruguay đã lên tiếng chỉ trích cơ quan quyền lực cao nhất của bóng đá thế giới đã quá nặng tay với Suarez.

Xem thêm: Robben tự thấy xấu hổ và xin lỗi vì ăn vạ trong trận gặp Mexico

V.B

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news