Tin mới

Subeo lộ rõ chiều cao 'khủng' khi đứng cạnh Cường đô la hay Hồ Ngọc Hà

Thứ tư, 07/06/2023, 15:25 (GMT+7)

Subeo lộ rõ chiều cao "khủng" khi đứng cạnh Cường đô la hay với Hồ Ngọc Hà, khiến ai nấy trầm trồ.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ khoảnh khắc tình cảm tràn đầy yêu thương với con trai Subeo. Nữ ca sĩ vừa đi vừa ôm hôn quý tử và khẳng định: "Người ta lớn rồi, mình vẫn hôn". Điều đáng chú ý, đi với mẹ Hồ Ngọc Hà, Subeo lộ rõ chiều cao khủng. Cậu bé đã cao gần bằng mẹ. 

Subeo đã cao gần bằng mẹ Hà Hồ. Ảnh IGNV
Subeo đã cao gần bằng mẹ Hà Hồ. Ảnh IGNV

Trước đó, doanh nhân phố núi Cường đô la cũng chia sẻ khoảnh khắc con trai đã "vượt mặt" bố về chiều cao khi đứng chung một khung hình. Cụ thể nam doanh nhân chia sẻ: "Sáng ra đứa đi học, đứa đi làm. Chúc cả nhà tháng mới Bình An!".

Subeo cao vượt bố Cường đô la. Ảnh FBNV
Subeo cao vượt bố Cường đô la. Ảnh FBNV

Đứng cạnh bố hay mẹ, Subeo đều nổi bần bật với chiều cao khủng. Subeo là con trai của Hà Hồ và Cường đô la. Ngay từ khi mới chào đời, cậu bé đã trở thành tâm điểm của dư luận. Sinh ra đã ngậm thìa vàng, Subeo được sống trong môi trường giáo dục tốt, học tại trường quốc tế và khoác lên mình những bộ cánh hàng hiệu đắt đỏ.

Subeo ra dáng anh cả. Ảnh FBNV
Subeo ra dáng anh cả. Ảnh FBNV

Sau khi Cường đô la và Hồ Ngọc Hà ly hôn, Subeo vẫn luôn nhận được sự quan tâm của cả bố và mẹ. Cậu bé không ở cố định nhà nào mà thường xuyên đi đi về về giữa nhà Cường đô la và Hà Hồ. Dù nay cả hai đã có gia đình riêng nhưng Subeo vẫn luôn được quan tâm đặc biệt và chưa từng bị thiếu đi tình yêu thương. Cậu bé cũng rất thân thiết với Đàm Thu Trang hay với Kim Lý. Bên cạnh đó, Subeo cũng ra dáng anh cả chiều chuộng các em. 

Dù ở bên cạnh ai, Subeo cũng đều được quan tâm. Ảnh internet
Dù ở bên cạnh ai, Subeo cũng đều được quan tâm. Ảnh internet

Cho đến nay, Hồ Ngọc Hà và Cường đô la đều đã có cuộc sống riêng. Trong đó, Cường đô la hạnh phúc bên Đàm Thu Trang. Mới đây, vị đại gia phố núi lên chức bố lần 3 khi chân dài Lạng Sơn sinh quý tử. Không kém Cường đô la, Hồ Ngọc Hà cũng có cuộc hôn nhân viên mãn bên Kim Lý cùng cặp song sinh Lisa và Leon. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news