Tin mới

Lệ Quyên khoe phong cách thời trang cực ngầu trên bar nhưng vẫn nhận phải ý kiến trái chiều về vấn đề này

Thứ tư, 07/06/2023, 15:23 (GMT+7)

Lệ Quyên ngày càng trẻ hóa với nhan sắc thăng hạng cùng với phong cách thời trang đầy ấn tượng. Tuy nhiên nữ ca sĩ vẫn có điểm khiến bao người đắn đo.

Mới đây trên mạng xã hội, clip Lệ Quyên biểu diễn cực sôi động tại quán bar đã được người hâm mộ ghi lại. Trong khoảnh khắc này, nữ ca sĩ gây ấn tượng mạnh với phong cách thời gian cực cá tính, ấn tượng. Khác hẳn với hình ảnh quyến rũ với những thiết kế xa hoa, lộng lẫy, Lệ Quyên trong khoảnh khắc này diện áo 2 dây, quần âu cùng điểm nhấn là chiếc thắt lưng hàng hiệu to bản. Với phong cách thời trang này, bạn gái Lâm Bảo Châu có thể nhảy hết mình để hòa cùng không khí sôi động với không khí sôi động tại đây.

Lệ Quyên đầy cá tính với phong cách thời trang năng động. Ảnh: Chụp màn hình
Lệ Quyên đầy cá tính với phong cách thời trang năng động. Ảnh: Chụp màn hình

Hiện diện tại quán bar này, Lệ Quyên cũng đã thể hiện ca khúc "tủ" của mình là bản hit Nếu em được lựa chọn nhưng được remix cho phù hợp với không gian nơi đây. Tuy nhiên, Nếu em được lựa chọn là ca khúc mang tính chất dịu dàng, da diết khi được phối lên Remix dù phù hợp với không gian sôi động của quan bar nhưng lại mất đi cái chất vốn có có của ca khúc này.

Lệ Quyên khoe phong cách thời trang cực ngầu trên bar nhưng vẫn nhận phải ý kiến trái chiều về vấn đề này - Ảnh 1
 
Sắc vóc Lệ Quyên ngày một thăng hạng. Ảnh: FBNV
Sắc vóc Lệ Quyên ngày một thăng hạng. Ảnh: FBNV

Song dù dấy lên những tranh cãi về cách thể hiện, làm mới ca khúc Nếu em được lựa chọn, thế nhưng Lệ Quyên vẫn khoe được giọng hát cực "đỉnh" của mình. Từ da diết, trầm lắng, giọng hát của cô vẫn có thể biến hóa trở nên sôi động và đầy mạnh mẽ. Bên cạnh đó, nhan sắc của Lệ Quyên cũng khiến bao người phải trầm trồ, thốt lời khen ngợi.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu cực ngọt ngào bên nhau. Ảnh: Internet
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu cực ngọt ngào bên nhau. Ảnh: Internet

Hiện tại, Lệ Quyên đang có tình yêu đẹp và đầy ngọt ngào bên Lâm Bảo Châu. Suốt hơn 2 năm công khai yêu đương, cả hai chỉ cho thấy những khoảnh khắc ngọt ngào, mặn nồng bên nhau chứng minh sự bền chặt cũng như nghiêm túc trong vấn đề chuyện tình cảm của mình. Đặc biệt, vượt qua được không ít áp lực, thị phi từ dư luận, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vẫn cho mọi người thấy tình yêu mãnh liệt mà cả hai dành cho nhau. Người hâm mộ vì thế cũng hy vọng cặp đôi sẽ sớm nên duyên vợ chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news