Tin mới

Hồ Văn Cường lộ giọng hát thật thông qua ống kính người hâm mộ

Thứ tư, 07/06/2023, 14:47 (GMT+7)

Khoảnh khắc Hồ Văn Cường ở hậu trường một chương trình đã được người hâm mộ ghi lại và giọng hát của nam ca sĩ nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng.

Mới đây trên fanpge của Hồ Văn Cường đã đăng tải khoảnh khắc hậu trường của nam ca sĩ trước đêm nhạc lớn. Trong khoảnh khắc được người hâm mộ ghi lại, Hồ Văn Cường ăn vận đơn giản với áo hoodie, quần thô để có thể thoải mái di chuyển trong lúc luyện tập. 

Hồ Văn Cường lộ giọng hát thật thông qua ống kính người hâm mộ - Ảnh 1
 

Toàn bộ quá trình luyện tập của Hồ Văn Cường được ghi lại cho thấy rõ sự thật về con người nam ca sĩ khi anh vô cùng chuyên nghiệp trong công việc cũng như rất giản dị trong khoảnh khắc đời thường. Đặc biệt, giọng hát lúc luyện tập của Hồ Văn Cường cũng cho thấy rõ khả năng ca hát của nam ca sĩ trẻ với nhiều thể loại âm nhạc truyền thống. Nếu như nhạc dân ca, trữ tình là lợi thế của nam ca sĩ trẻ thì anh vẫn có thể thể hiện tốt nhạc vọng cổ dù là ca sĩ có tuổi đời còn rất trẻ.

Sau gần 2 năm được Ngọc Sơn nâng đỡ bước đường ca hát, sự nghiệp của Hồ Văn Cường ngày một thăng hoa. Anh nhận được sự giúp đỡ về mặt chuyên môn, được người thầy của mình tạo điều kiện đứng trên các sân khấu âm nhạc lớn nhỏ. Cũng vì thế mà Hồ Văn Cường có nhiều cơ hội rèn luyện giọng hát của mình. Anh cũng nhận được nhiều hơn tình cảm của công chúng và thu về lượng người hâm mộ ngày một đông đảo. Đặc biệt, fan Hồ Văn Cường cực chịu chi không ngần ngại tặng những bó hoa tiền giá trị cực "khủng" làm quà thể hiện tình cảm với anh.

Hồ Văn Cường nhận được quà 'khủng' từ người hâm mộ. Ảnh: Internet
Hồ Văn Cường nhận được quà 'khủng' từ người hâm mộ. Ảnh: Internet

Nói về sự phát triển ca hát của Hồ Văn Cường, danh cho Ngọc Sơn cho biết toàn bộ tiền catse cũng như quà tặng mà các khán giả dành cho Hồ Văn Cường đều do nam ca sĩ nắm giữ và có kế hoạch riêng. Phía danh ca Ngọc Sơn khẳng định không giữ bất cứ khoản tiền nào của Hồ Văn Cường và nam ca sĩ trẻ được tự mình quyết định về số tiền mà anh đã kiếm ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news