Tin mới

Subeo vừa trở về sau chuyến nghỉ dưỡng cùng bố, Hồ Ngọc Hà đã đón con đi du lịch xứ cờ hoa

Thứ sáu, 06/07/2018, 11:38 (GMT+7)

Cường Đô La và Đàm Thu Trang vừa đưa con trai Subeo trở về Việt Nam sau chuyến nghỉ dưỡng Maldives, Hà Hồ đã ngay lập tức đón con sang Mỹ.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang vừa đưa con trai Subeo trở về Việt Nam sau chuyến nghỉ dưỡng Maldives, Hà Hồ đã ngay lập tức đón con sang Mỹ.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ hình ảnh cùng con trai Subeo tại New York, Mỹ lên trang cá nhân kèm dòng trạng thái: "Mừng Quốc Khánh Mỹ của chúng tôi... xong show ở Atlantic City là được limo chuyển thẳng đến thành phố sôi động và tuyệt vời nhất mà mình thích New York.

Vài lần đến đây rồi mà chưa bao giờ đến bảo tàng và ngắm nhìn Nữ Thần Tự Do. Lần này có cậu chủ nên chắc chắn sẽ cùng nhau khám phá Lịch Sử nhé, mẹ chỉ mới biết được Lịch Sự thui”.

 

Subeo đi Mỹ cùng mẹ. 

Trước đó, hình ảnh Subeo tươi rói trong chuyến nghỉ dưỡng cùng bố Cường Đô La và Đàm Thu Trang thu hút sự chú ý đặc biệt của dân mạng. Điều này đã khiến khán giả cho rằng, Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà xứng đáng được nhận xét là cặp đôi kiểu mẫu, dù đã chia tay nhưng vẫn dành trọn thời gian cho con trai để bé được tận hưởng trọn vẹn tình cảm của cả bố và mẹ. 

Trước đó, Subeo cũng đi Maldives sau sinh nhật lần thứ 8 cùng bố Cường Đô la và Đàm Thu Trang. 

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Subeo Cường đô la