Tin mới

Sức hút kỳ lạ của Kim Tuyến khi làm single mom

Thứ năm, 20/08/2015, 08:50 (GMT+7)

Thời gian gần đây, Kim Tuyến khiến nhiều người ngỡ ngàng trước nhan sắc xinh đẹp, chín muồi và mặn mà với sức hút kỳ lạ của "gái một con" sau những lùm xùm về chuyện tình cảm.

Thời gian gần đây, Kim Tuyến khiến nhiều người ngỡ ngàng trước nhan sắc xinh đẹp, chín muồi và mặn mà với sức hút kỳ lạ của "gái một con" sau những lùm xùm về chuyện tình cảm.

Phụ nữ thế kỷ 21 Kim Tuyến sức hút kỳ lạ của ‘gái một con ’Đạt những thành công sớm trong nghề khi mới là "tay ngang" đóng phim nhưng đã may mắn “rinh” giải thưởng Cánh diều vàng, tuy nhiên sau những áp lực ồn ào liên quan đến người thứ ba chen chân vào hạnh phúc gia đình Huy Khánh – Hoàng Anh, Kim Tuyến chọn cách “mất tích” trong suốt thời gian dài.

Kim Tuyến khoe chân với quần shorts giả váy

Trong thời gian gần đây, Kim Tuyến khiến nhiều người ngỡ ngàng trước nhan sắc ngày càng trở nên xinh đẹp, chín muồi và mặn mà với sức hút kỳ lạ của "gái một con" sau những lùm xùm về chuyện tình cảm.
"Và con tim đã vui trở lại" với nghệ thuật, Kim Tuyến nuôi quyết tâm sẽ ngày một nghiêm túc để theo đuổi nghề diễn như một nghề chuyên nghiệp.

Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" trẻ hơn nhờ mặc quần shorts với phong cách thể thao.

Thời điểm này, Kim Tuyến gây ấn tượng với khán giả qua vai diễn cô giáo Mai trong bộ phim hợp tác Việt – HànTuổi thanh xuân. Tưởng như sau nhiều tháng gắn bó với ê-kíp, di chuyển từ trong Nam ra Bắc, từ Việt Nam sang Hàn Quốc, "gái một con" sẽ dành thời gian để nghỉ ngơi và ở bên con gái nhưng cô lại nhanh chóng nhận lời tham gia vai chính trong bộ phimCon dâu.
Hiện Kim Tuyến khá bận rộn với công việc đóng phim mỗi ngày và quay quảng cáo cho nhiều nhãn hàng.

Suốt một thời gian dài, ngoài danh hiệu Á quân Phụ nữ thế kỷ 21, Kim Tuyến chỉ được nhắc tới qua vụ lùm xùm thân mật với Huy Khánh.

Kim Tuyến sở hữu gương mặt bầu bĩnh, hiền lành chứ không sắc sảo như nhiều mỹ nhân khác của showbiz Việt. Ngoài ra, phong cách thời trang và cách trang điểm của Kim Tuyến cũng không được đánh giá cao.

Ngay cả khi cô đầu tư mạnh tay cho 1 bộ trang phục đắt tiền, Kim Tuyến trông vẫn rất lành nên kém nổi bật. Tuy nhiên, từ sau khi tham gia dự án phim Tuổi thanh xuân, Kim Tuyến dường như thay đổi hoàn toàn. Cô trở nên xinh đẹp và đẳng cấp hơn hẳn.

Kim Tuyến chú ý hơn tới cách lựa chọn trang phục. Cô gây ấn tượng với những chiếc đầm dạ hội sang trọng, gợi cảm và rất thời thượng.

Ngay cả trang phục đời thường và cách trang điểm của Kim Tuyến cũng đẳng cấp hơn hẳn. Mái tóc của cô được tạo kiểu hiện đại và sang trọng.

Thậm chí, các đường nét trên gương mặt Kim Tuyến cũng trở nên thanh thoát, hấp dẫn hơn xưa. Cách biểu cảm khi chụp hình cũng khiến cô cuốn hút hơn rất nhiều. Dù không makeup cầu kỳ, cũng không diện những trang phục quá sành điệu, trông Kim Tuyến vẫn rất trẻ trung, xinh đẹp.

Rõ ràng, Kim Tuyến đã có 1 cuộc "lột xác" ngoạn mục.

Kim Tuyến chuẩn bị lên xe hoa lần 2?

Kim Tuyến cũng là một trong những nghệ sĩ kết hôn sớm và gặp khá nhiều truân chuyên trong chuyện tình cảm. Kim Tuyến được biết đến từ cuộc thi Phụ nữ thế kỷ 21, sau đó cô đã lên xe hoa ở tuổi 20. Cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài được hai năm, Kim Tuyến ly hôn khi cô mới 22 tuổi và có một người con gái.

Kim Tuyến và con gái

Tưởng chuyện tình cảm đã trôi qua, nhưng ít lâu sau, Kim Tuyến lại dính phải scandal là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình của Huy Khánh và Hoàng Anh. Đây cũng là scandal đã khiến cô suy sụp khá nhiều. Hiện tại Kim Tuyến dành toàn bộ sự quan tâm cho cô con gái và tập trung vào phát triển sự nghiệp.
Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ năm 21 tuổi, người đẹp Phụ nữ Thế kỷ 21 giờ đây đã tìm được bờ vai để nương tựa. Tuy nhiên người đẹp vẫn chưa có kế hoạch tái hôn. Kim Tuyến chia sẻ về tình yêu hiện tại của mình - "Chúng tôi đến với nhau như ông trời sắp đặt vậy. Dù rất đơn giản nhưng lại lâu bền. Anh hơn tôi 5 tuổi. Anh cũng là người yêu trẻ con, sống tâm lý, còn tôi cứ như ’bà cụ non’. Trong quá trình tìm hiểu, tôi phải biết rõ tính cách của đối phương để xem họ có chấp nhận được một người phụ nữ từng có gia đình, lại có một con gái nhỏ như tôi hay không? May mắn là con gái tôi ngoan ngoãn, dễ uốn nắn nên khá thân thiết với bạn trai tôi. Bây giờ, mối quan hệ giữa anh và con gái không còn là mối bận tâm của tôi. Cả hai đều là hậu phương vững chắc để tôi toàn tâm với điện ảnh".

AnnA

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news