Tin mới

Sulli say xỉn, lộ loạt ảnh phản cảm trên trang cá nhân

Thứ sáu, 04/01/2019, 14:47 (GMT+7)

Sulli, cựu thành viên nhóm f(x) khiến fan ngỡ ngàng khi đăng loạt ảnh phản cảm trong tiệc mừng năm mới lên trang cá nhân.

Sulli, cựu thành viên nhóm f(x) khiến fan ngỡ ngàng khi đăng loạt ảnh phản cảm trong tiệc mừng năm mới lên trang cá nhân.

Ngày 2/1, Sulli cùng nhóm bạn thân đã tổ chức tiệc mừng năm mới 2019. Sẽ không có gì đáng nói nếu như Sulli không đăng loạt hình phản cảm say rượu lên trang cá nhân.

Trong những bức ảnh cựu thành viên nhóm f(x) đăng lên, có bức ảnh còn bị lộ nội y, rồi chụp ở những tư thế phản cảm cùng bạn. Ngay sau đó, Sulli nhận cơn mưa lời chỉ trích của Cộng đồng mạng Hàn Quốc.

 
Loạt ảnh phản cảm của Sulli khiến fan ngán ngẩm. Ảnh internet

Cư dân mạng cho rằng nữ ca sĩ say xỉn đến mức không biết mình đang làm gì. Trên mạng xã hội nhiều người cho rằng hành động của cô là "thác loạn".

Còn đâu vẻ đẹp trong trẻo ngày xưa của Sulli. Ảnh internet

Khi còn hoạt động cùng f(x), số lùm xùm của Sulli nhiều không đếm xuể. Cô bị chỉ trích vì không cúi chào khán giả mà lạnh lùng quay đi sau khi kết thúc phần trình diễn hay thực hiện vũ đạo qua loa, lười nhác... Đặc biệt, vụ việc nữ ca sĩ hẹn hò đàn anh hơn 14 tuổi Choiza khiến ngay cả fan cũng quay lưng. 

Sau khi rời f(x), Sulli tiếp tục khiến fan ngao ngán khi ngày càng nổi loạn. Áp lực của sự nổi tiếng khi còn quá sớm cùng những cán dỗ của cuộc sống hào nhoáng có lẽ đã khiến Sulli mất kiểm soát bản thân.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news