Tin mới

Doanh nghiệp Quảng Ninh chơi lớn, chi 200 tỷ tậu 20 siêu xe thưởng Tết nhân viên

Thứ hai, 17/01/2022, 14:21 (GMT+7)

Những nhân viên xuất sắc nhất của doanh nghiệp này đã được sếp mạnh tay chi tiền "khủng", tặng xế hộp hạng sang để thưởng Tết, khiến dân mạng xôn xao bàn tán.

Dịp Tết Nguyên đán cận kề, các doanh nghiệp rục rịch Thưởng Tết cho nhân viên, có nơi tặng bằng tiền mặt, cũng có nơi tặng hiện vật. Cách đây ít ngày, một doanh nghiệp đã gây "bão" mạng khi chuẩn bị quà và buộc nghiêm chỉnh vào xe của từng người. Tuy quà không quá "khủng" nhưng lại khiến nhiều người cảm thấy vô cùng ấm áp.

Doanh nghiệp Quảng Ninh chơi lớn, chi 200 tỷ tậu 20 siêu xe thưởng Tết nhân viên
Doanh nghiệp Quảng Ninh chơi lớn, chi 200 tỷ tậu 20 siêu xe thưởng Tết nhân viên

Mới đây, tiếp tục một doanh nghiệp ở Quảng Ninh chơi lớn tặng nhân viên quà Tết bằng hiện vật. Đó là 20 chiếc siêu xe, dành cho những nhân viên xuất sắc nhất. Chia sẻ trên Vietnamnet, đại diện showroom cung cấp siêu xe tại Hà Nội cho biết chủ nhân của loạt quà tặng này là một doanh nhân về bất động sản, rất chịu chi và chịu chơi, dám chi cả vài trăm triệu để mua rất nhiều xe tặng nhân viên.

>> Xem thêm: Giá xe Piaggio Liberty giảm cực mạnh dưới đề xuất trước Tết Nguyên đán, mua ngay kẻo lỡ

Những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy các siêu xe trong dàn quà tặng của doanh nghiệp này đắt nhất là Mercedes S680 Maybach 2022, 3 chiếc Mercedes G63 AMG, 3 chiếc Mercedes GLS450, 4 chiếc Mercedes GLE, 3 chiếc Range Rover Autobiography LWB, 1 chiếc Lincoln Navigator, và trên 10 chiếc Mercedes GLC300, GLC200,Toyota Land Cruiser... Toyota Cross và Huyndai i10...

Doanh nghiệp Quảng Ninh chơi lớn, chi 200 tỷ tậu 20 siêu xe thưởng Tết nhân viên - Ảnh 1
Doanh nghiệp Quảng Ninh chơi lớn, chi 200 tỷ tậu 20 siêu xe thưởng Tết nhân viên - Ảnh 2

Một nguồn tin khác cho hay ngoài những chiếc xe trên, một chiếc SUV Roll Royce Cullinan cũng đang được đơn vị này đặt hàng và đang trên đường về để dành làm quà tặng cho nhân viên. Dự kiến, sự kiện bàn giao xe sẽ diễn ra vào ngày 21-25/1, trong buổi gặp mặt cuối năm của doanh nghiệp.

>> Xem thêm: Sau Vinfast Fadil, VinFast Lux A2.0 nối gót thăng hoa trong danh sách đáng tự hào

Doanh nghiệp Quảng Ninh chơi lớn, chi 200 tỷ tậu 20 siêu xe thưởng Tết nhân viên - Ảnh 3

Trước đó, trên mạng xã hội xôn xao hình ảnh những phần thưởng Tết của một doanh nghiệp bao gồm những vật phẩm thiết yếu như gạo, nước ngọt, bia được gửi đến công nhân khi Tết đang cận kề. Đáng chú ý là những món quà này được tặng một cách lặng lẽ khi từng phần quà một được doanh nghiệp chằng sẵn trên xe của người lao động. 

Hành động tuy nhỏ thôi của doanh nghiệp này cũng đủ khiến bao người ấm lòng và cho thấy sự tâm lý, quan tâm của doanh nghiệp đến người lao động. Không chỉ thể hiện sự chu đáo, cách tặng quà này còn tránh được tình trạng tập trung đông người, đảm bảo các quy định phòng chống dịch Covid-19 cho các cán bộ, công nhân viên của công ty. 

Hình ảnh một doanh nghiệp ở Thái Bình tặng quà Tết cho nhân viên (Ảnh FBNV)
Hình ảnh một doanh nghiệp ở Thái Bình tặng quà Tết cho nhân viên (Ảnh FBNV)

Được biết, những hình ảnh được ghi lại tại một công ty may có trụ sở ở Thái Bình và Hưng Yên. Phần quà tết của mỗi công nhân ở đây bao gồm 1 thùng bia, 1 thùng nước ngọt và 1 bao gạo 10kg. Dù phần quà đơn giản, giá trị không quá lớn nhưng sự chu đáo, chỉn chu, tận tình của công ty đã khiến nhiều người cảm thấy ấm lòng và mong muốn gắn bó nhiều hơn. 

Ảnh: Sầm Huệ Minh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news