Mẫu xe côn tay sử dụng động cơ 110 phân khối với thiết kế cổ điển từng ra mắt tại Thái Lan với mức giá 1.200 USD, dự định sẽ được bán tại Việt Nam từ quý 2 năm nay.
Do ở phân khúc thấp hơn nên xe chỉ sử dụng vành nan hoa, phanh tang trống và tổng thể đơn giản hơn “đàn anh” EN150-A. Ảnh: Autodaily |
Suzuki GD110 là mẫu xe côn tay cỡ nhỏ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, dự kiến phân phối chính hãng tại Việt Nam quý 2 năm 2016.
Suzuki GD110 là mẫu xe côn tay kiểu backbone được ưa chuộng tại một số nước Đông Nam Á, đặc biệt là Thái Lan.
GD110 có kiểu dáng cổ điển với đèn pha tròn to đặc trưng, tay lái cao vào rộng tạo tự thế ngồi thẳng lưng cho người lái. Ảnh: VNE |
Đồng hồ tốc độ đơn giản, dễ quan sát, hệ thống đèn báo số, báo tín hiệu xi-nhan, đèn pha được bố trí phía bên phải đồng hồ tốc độ. Ảnh: VNE |
Chiều cao yên chỉ 750 mm, vừa với người có tầm vóc dưới 1,65 m. Khoảng sáng gầm (khoảng cách từ gầm xe xuống mặt đất) 140 mm để chiếc xe có thể dễ dàng lên xuống vỉa hè hay qua những đoạn đường xấu. Ảnh: VNE |
Động cơ 4 thì xi-lanh đơn dung tích thực 112,8 phân khối SOHC làm mát bằng gió cưỡng bức, kết hợp với bộ chế hòa khí Dale và hộp số 4 cấp. Ảnh: VNE |
Bình xăng dung tích 9,2 lít, cặp vành căm 17 inch và hệ thống phanh đùm trước sau. Xe sử dụng giảm xóc trước dạng phuộc nhún, giảm xóc sau lò xo giảm chấn thủy lực. Ảnh: VNE |
Là mẫu xe được đánh giá là kinh tế, hiệu quả, dễ sử dụng và dễ sửa chữa, thay thế phụ tùng, GD110 được bán rộng rãi tại các thị trường Đông Nam Á, như Thái Lan, Philippines.
Hiện tại, Suzuki GD110 có mức giá tham khảo khoảng 1.200 USD tại các thị trường khu vực. Trước mẫu xe GD110, Suzuki Việt Nam đã bán EN 150-A và GZ-150, Raider 150 nhập khẩu, bên cạnh mẫu xe côn tay Axelo được sản xuất trong nước.
Đức Hòa (tổng hợp)