Tin mới

Tá hỏa khi phát hiện con bị dụ dỗ thành người đồng tính qua facebook

Thứ tư, 28/10/2015, 08:52 (GMT+7)

Khi thấy con có nhiều biểu hiện đáng ngờ, chị P.L (Thường Tín, Hà Nội) đã vào facebook của con trai mình và ngỡ ngàng phát hiện con mình và người đàn ông lớn hơn con 15 tuổi có quan hệ tình dục đồng giới. 

Khi thấy con có nhiều biểu hiện đáng ngờ, chị P.L (Thường Tín, Hà Nội) đã vào Facebook của con trai mình và ngỡ ngàng phát hiện con mình và người đàn ông lớn hơn con 15 tuổi có quan hệ tình dục đồng giới. 

Chị P.L (Thường Tín, Hà Nội) đã hết sức ngỡ ngàng khi phát hiện con trai mình (năm nay học lớp 7) đã quan hệ tình dục đồng giới với một người đàn ông hơn con mình 15 tuổi. 

Chia sẻ trên Infornet, chị L cho biết khi sinh ra con chị hoàn toàn bình thường nhưng vài năm trở lại đây cháu bỗng thay đổi như sơn móng tay, móng chân, tô son...

Nhiều trẻ đang trong độ tuổi lớn nên chưa xác định được xu hướng tình dục của mình và rất dễ bị dụ dỗ. Ảnh nguồn: Internet

Sau nhiều lần thấy con bỏ học và có nhiều biểu hiện đáng ngờ, chị đã vào facebook của con trai và tá hỏa phát hiện con trai mình bị dụ dỗ để trở thành người đồng tính.Ngay lập tức chị đã đưa con đến gặp nhà tâm lý học Nguyễn Thị Kim Quý để nhờ can thiệp. 

Trả lời phỏng vấn trên Infornet, nhà tâm lý học Nguyễn Thị Kim Quý cho biết việc đưa cháu bé về cuộc sống bình thường cần có thời gian cũng như bố mẹ phải quản lý thời gian chặt chẽ hơn, không để con tự ý dùng mạng xã hội.

Bố mẹ cũng nên động viên con, chứ không nên bắt nó khẳng định rằng mình có đồng tính hay không. Trên thực tế, có rất nhiều trường hợp bố mẹ khi phát hiện con mình có biểu hiện đồng tính thường có cảm giác hoang mang.

Tuy nhiên, T.S Quý khuyên mọi bậc cha mẹ nên bình tĩnh vì đó không phải là bệnh mà là một xu hướng tự nhiên, họ vẫn có thể thành công trong cuộc sống. 

T.S Quý cũng cho biết hiện tượng đồng tính giả hiện nay không phải là hiếm, nguyên nhân do thường bị những người đồng tính thật lôi kéo và dụ dỗ.

Nhiều trẻ em đang trong độ tuổi mới lớn, chưa xác định được xu hướng tình dục của mình cũng là một trong những lý do dẫn đến hiện tượng này. 

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news